Vô Vọng - Hope Lost Chưa Sub (2015)RSS Vô Vọng - Hope Lost Chưa Sub (2015)
Vô Vọng - Hope Lost
Diễn viên: Danny Trejo, Mischa Barton, Michael Madsen
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cô gái trẻ Romania ở vùng quê nghèo yên bình luôn mơ ước cuộc sống sôi động như trong các phim truyền hình cô được xem trên tivi. Ngày nọ, cô quen một gã trai dẻo miệng ở một quán bar đêm và gã tiết lộ đang có kế hoạch sản xuất vài bộ phim truyền hình ở Ý.
Thương Vương Chi Vương Triple Tap.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Ngô Ngạn Tổ,Lý Băng Băng,Thái Trác Nghiên

Thương Vương Chi Vương Triple TapChưa Sub Năm: 2010

Hai tay bắn súng cự phách, kẻ tám lạng người nửa cân. Và dường như cuộc thi đã là khởi đầu cho mối lương duyên của họ. Một vụ cướp tiền xảy ra, Quan Hữu Bác vô tình là tội nhân và cũng là nhân chứng duy nhất của vụ án. Anh bị buộc tội sử dụng súng trái phép giết chết 3 tên cướp.

The Amazing Wizard Of Paws Chú Chó Phù Thủy.Diễn Viên: Shannen Doherty,Mark Humphrey,Sebastien Roberts

The Amazing Wizard Of Paws Chú Chó Phù ThủyChưa Sub Năm: 2015

Young Bobby Spade who has an anxiety disorder, discovers that his therapy dog Ozzy is actually 600 years old and was once owned by a powerful wizard from ancient times. Upon his twelfth birthday, Bobby is propelled into a new life when he learns the truth about his faithful pet who soon determines the boy and his widowed mother’s destiny.

Vĩ Nhân Của Joseon Jang Yeong Sil.Diễn Viên: Song Il Gook As Jang Yeong Sil,Kim Young Chul,Kim Sang Kyung,Park Sun Young

Vĩ Nhân Của Joseon Jang Yeong SilChưa Sub Năm: 2016

cuộc đời Jang Yeong Sil, nhà phát minh nổi tiếng của Joseon thế kỉ XV. Vốn xuất thân là nông dân nhưng nhờ tài năng hơn người, ông được vua Thế Tông để mắt tới và tiến cử vào triều đình. Jang Yeong Sil là người có đóng góp to lớn cho khoa học kĩ thuật thời Joseon, ông để lại nhiều phát minh vĩ đại như máy đo lượng mưa, đồng hồ nước, đồng hồ thiên văn và vũ khí quân sự.

Hàng Long Phục Hổ Tiểu Tể Công Fire God Yanzidong.Diễn Viên: Song Il Gook As Jang Yeong Sil,Kim Young Chul,Kim Sang Kyung,Park Sun Young

Hàng Long Phục Hổ Tiểu Tể Công Fire God YanzidongChưa Sub Năm: 2017

Con đại bàng dưới tọa Phật Tổ bị yêu ma thần bí - Càn Khôn động chủ dụ dỗ, đánh cắp 7 vật chí bảo của phật môn xuống phàm trần, bị thập bát La Hán bắt lại. Con đại bàng đánh lừa hai tiên đồng canh ngục rồi bỏ trốn, Giáng Long La Hán đuổi theo, không ngờ đại bàng cho nổ báu vật và thoát thân, Giáng Long La Hán lại bị thương nặng.

Unknown2017-04-05 08:25:46

Vô Vọng - Hope Lost Chưa Sub (2015)

một cô gái trẻ romania ở vùng quê nghèo yên bình luôn mơ ước cuộc sống sôi động như trong các phim truyền hình cô được xem trên tivi ngày nọ cô quen một gã trai dẻo miệng ở một quán bar đêm và gã tiết lộ đang có kế hoạch sản xuất vài bộ phim truyền hình ở ývô vọng,xem phim vô vọng,download vô vọng,xem online vô vọng hd,xem vô vọng nhanh,tai phim vô vọng,hope lost,xem phim hope lost,download hope lost,xem online hope lost hd,xem hope lost nhanh,tai phim hope lost,danny trejo,mischa barton,michael madsen