Vũ Điệu Cuối Cùng - Dirty Dancing Việt Sub (1987)RSS Vũ Điệu Cuối Cùng - Dirty Dancing Việt Sub (1987)
Vũ Điệu Cuối Cùng - Dirty Dancing
Diễn viên: Jennifer Grey, Patrick Swayze, Jerry Orbach, Cynthia Rhodes, Jack Weston, Jane Brucker, Kelly
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1987
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện về cô gái trẻ Frances Houseman với khả năng và niềm đam mê khiêu vũ đã đưa Dirty Dancing từ 1 bộ phim với khoản kinh phí ít ỏi và không có diễn viên ngôi sao trở thành 1 trong những phim được xem lại nhiều nhất trong lịch sử điện ảnh, đạt 1 giải Oscar, lọt vào danh sách 10 phim đạt doanh thu cao nhất năm 1987 và đứng thứ hai trong danh sách "Những phim đáng xem nhất mọi thời đại" do độc giả của tạp chí Capital FM (Anh) bình chọn
Ánh Sáng Của Ngọn Lửa Luz Del Fuego

Ánh Sáng Của Ngọn Lửa Luz Del FuegoViệt Sub Năm: 1982

nói về nữ diễn viên Brazil Dora Vivacqua, với nghệ danh là Luz del Fuego (Ánh Sáng Của Ngọn Lửa, lấy tên theo tên một loại son môi). Cô nổi tiếng với những màn múa khỏa thân với hai con rắn quấn quanh mình và là người tiên phong trong phong trào nudism của Brazil, sáng lập khu nudism đầu tiên của Brazil trên hòn đảo Ilha do Sol (Hòn Đảo Mặt trời).

Nắp Biển Sea’S Lid Umi No Futa.Diễn Viên: Akiko Kikuchi,Azusa Mine,Yukichi Kobayashi

Nắp Biển Sea’S Lid Umi No FutaViệt Sub Năm: 2016

Mari (Akiko Kikuchi) cảm thấy mệt mỏi với đời sống thành thị ở Tokyo và cô quyết định chuyển về quê nhà Shizuoka nhỏ bé. Tại đây, Mari mở một quán đá bào nhỏ với siro mà cô thích. Mari quản lý cửa hàng cùng với Hajime-chan (Azusa Mine) có một vết bỏng lớn trên khuôn mặt.

Dòng Sông Chứng Nhận Cuộc Đời A River Runs Through It.Diễn Viên: Craig Sheffer,Brad Pitt And Tom Skerritt

Dòng Sông Chứng Nhận Cuộc Đời A River Runs Through ItViệt Sub Năm: 1992

Dựa trên một câu chuyện cảm động có thật về hai anh em Norman và Paul trưởng thành tại Montana với những nét tính cách khác biệt. Điểm chung duy nhất của họ là sở thích câu cá trên dòng sông Big Blackfoot. Cơn lốc cuộc đời sẽ mãi cuốn trôi họ nếu không có buổi câu cá định mệnh đã dẫn đến sự kiện đau buồn cho cả gia đình và khiến Norman day dứt suốt phần đời còn lại. Bộ phim đoạt 1 Oscar trong 3 đề cử năm 1993.

Unknown2015-05-23 14:21:53

Vũ Điệu Cuối Cùng - Dirty Dancing Việt Sub (1987)

câu chuyện về cô gái trẻ frances houseman với khả năng và niềm đam mê khiêu vũ đã đưa dirty dancing từ 1 bộ phim với khoản kinh phí ít ỏi và không có diễn viên ngôi sao trở thành 1 trong những phim được xem lại nhiều nhất trong lịch sử điện ảnh đạt 1 giải oscar lọt vào danh sách 10 phim đạt doanh thu cao nhất năm 1987 và đứng thứ hai trong danh sách những phim đáng xem nhất mọi thời đại do độc giả của tạp chí capital fm anh bình chọnvũ điệu cuối cùng,xem phim vũ điệu cuối cùng,download vũ điệu cuối cùng,xem online vũ điệu cuối cùng hd,xem vũ điệu cuối cùng nhanh,tai phim vũ điệu cuối cùng,dirty dancing,xem phim dirty dancing,download dirty dancing,xem online dirty dancing hd,xem dirty dancing nhanh,tai phim dirty dancing,jennifer grey,patrick swayze,jerry orbach,cynthia rhodes,jack weston,jane brucker,kelly bishop,lonny price