Vùng Đất Không Người - No Mans Land Việt Sub (2001)RSS Vùng Đất Không Người - No Mans Land Việt Sub (2001)
Vùng Đất Không Người - No Mans Land
Diễn viên: Branko Djuric, Rene Bitorajac, Filip Sovagovic
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai người lính bị thương, một người Bosnia (Čiki, do diễn viên Branko Đurić đóng) và một người Serb (Nino, do Rene Bitorajac đóng) nói chuyện với nhau giữa hai chiến tuyến trong khu vành đai trắng (no mans land), khi họ đấu tranh để sống còn. Hai người lính này đối mặt nhau trong chiến hào của mình, và chờ đợi đêm tối. Họ nguyền rủa và cùng tìm thấy một số điểm chung.
Anh Em Có Nhau Golden Brother.Diễn Viên: Quách Kiến Nhạc,Huỳnh Tông Trạch,Tạ Thiên Hoa,Trần Vỹ Đình

Anh Em Có Nhau Golden BrotherViệt Sub Năm: 2014

Bosco, một nhân viên vừa bị sa thải và phải đối mặt với rất nhiều thứ trong cuộc sống. Rồi một ngày anh nhận được việc, đại diện tài chính cho một công ty, nhưng từ đây Anh nhận ra được một mặt trái to lớn của Xã hội,.....

Nhà Ga Fruitvale Fruitvale Station.Diễn Viên: Michael B Jordan,Melonie Diaz,Octavia Spencer

Nhà Ga Fruitvale Fruitvale StationViệt Sub Năm: 2013

Truyện phim kể về câu truyện có thật của chàng thanh niên 22 tuổi Oscar Grant (Michael B. Jordan), sinh sống tại Bay Area và những chuyện xảy ra với anh vào buổi sáng ngày 31-12-2008, ngày cuối đời của anh trước khi bị bắn chết bởi cảnh sát nhà ga BART (Hệ thống giao thông thuộc San Francisco).

Hãy Đến Và Tìm Em Come And Find Me.Diễn Viên: Annabelle Wallis,Garret Dillahunt,Aaron Paul

Hãy Đến Và Tìm Em Come And Find MeViệt Sub Năm: 2016

một cô nàng Claire là bạn gái của David bỏng dưng một ngày nọ cô gái bị mất tích, David phải theo dõi nơi ở của cô để truy tìm ra manh mối để giải cứu bạn gái của mình, nhưng cũng từ đó không ngờ anh phát hiện ra một bí mật mà bạn gái mình dấu anh bấy lâu nay.

Đệ Nhất Phu Nhân Jackie.Diễn Viên: Linus Oscarsson,Torkel Petersson,Ann Petrén

Đệ Nhất Phu Nhân JackieViệt Sub Năm: 2016

Jackie là một bức chân dung của một trong những khoảnh khắc quan trọng nhất và bi thảm trong lịch sử nước Mỹ, nhìn qua con mắt của các Đệ nhất phu nhân. Jackie đặt chúng ta vào thế giới của cô trong những ngày ngay sau vụ ám sát chồng.

Unknown2016-03-19 17:23:07

Vùng Đất Không Người - No Mans Land Việt Sub (2001)

hai người lính bị thương một người bosnia čiki do diễn viên branko đurić đóng và một người serb nino do rene bitorajac đóng nói chuyện với nhau giữa hai chiến tuyến trong khu vành đai trắng no mans land khi họ đấu tranh để sống còn hai người lính này đối mặt nhau trong chiến hào của mình và chờ đợi đêm tối họ nguyền rủa và cùng tìm thấy một số điểm chungvùng đất không người,xem phim vùng đất không người,download vùng đất không người,xem online vùng đất không người hd,xem vùng đất không người nhanh,tai phim vùng đất không người,no mans land,xem phim no mans land,download no mans land,xem online no mans land hd,xem no mans land nhanh,tai phim no mans land,branko djuric,rene bitorajac,filip sovagovic