Nhà Ga Fruitvale - Fruitvale Station Việt Sub (2013)RSS Nhà Ga Fruitvale - Fruitvale Station Việt Sub (2013)
Nhà Ga Fruitvale - Fruitvale Station
Diễn viên: Michael B Jordan, Melonie Diaz, Octavia Spencer
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Truyện phim kể về câu truyện có thật của chàng thanh niên 22 tuổi Oscar Grant (Michael B. Jordan), sinh sống tại Bay Area và những chuyện xảy ra với anh vào buổi sáng ngày 31-12-2008, ngày cuối đời của anh trước khi bị bắn chết bởi cảnh sát nhà ga BART (Hệ thống giao thông thuộc San Francisco).
Nơi Che Chở Cho Con Gimme Shelter.Diễn Viên: Vanessa Hudgens,Rosario Dawson,Brendan Fraser

Nơi Che Chở Cho Con Gimme ShelterViệt Sub Năm: 2013

Phim Gimme Shelter có thể nói là bộ phim thay đổi hoàn toàn hình tượng công chúa Disney của Vanessa Hudgens, cô lột xác hoàn toàn từ một hình ảnh tiểu thư nhu mỳ, dịu dàng, đằm thắm trong những bộ phim của Disney cô tăng cân không ngừng để nhập vai Apple một cô gái trẻ lầm lỡ trong cuộc đời với mái tóc cắt tém ngắn tomboy, bỏ nhà đi lang bạc khắp nơi, và gặp tai nạn giao thông kinh hoàng. Đoạn Trailer vừa tung ra hồi sang ngày 27/11/2013 đã đưa khan giả hết từ bất ngờ này sang đến bất ngờ khác

Tái Thiết Lập Thế Giới Sakurada Reset: Part 1.Diễn Viên: Shuhei Nomura,Kentaro,Yuina Kuroshima,Tina Tamashiro,Yuri Tsunematsu,Yuna Taira

Tái Thiết Lập Thế Giới Sakurada Reset: Part 1Thuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện diễn ra tại thị trấn Sakurada – nơi rất nhiều người có khả năng phi thường. Ken Asai sở hữu khả năng “Trí nhớ siêu phàm” trong khi Misora Haruki có khả năng “Quay ngược thời gian” tối đa 3 ngày. Kết hợp với nhau hai người có thể xuyên không về quá khứ mà không làm mất ký ức ở hiện tại.

Vì Tình Yêu For Loves Sake.Diễn Viên: Shuhei Nomura,Kentaro,Yuina Kuroshima,Tina Tamashiro,Yuri Tsunematsu,Yuna Taira

Vì Tình Yêu For Loves SakeViệt Sub Năm: 2012

Cậu học sinh ngỗ nghịch Makoto vì trả thù một việc trong quá khứ mà quyết định đến thủ đô Tokyo. Chính tại đây, anh đem lòng yêu Ai (Emi Takei) - con gái của gia đình tử tệ, ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh Makoto và Ai luôn có Iwashimizu (Takumi Saito) - người cũng có tình cảm với Ai và Gamuko (Sakura Ando) - thành viên một băng đảng để mắt đến Makoto.

Những Bóng Mây Của Sils Maria Clouds Of Sils Maria.Diễn Viên: Juliette Binoche,Kristen Stewart,Chloë Grace Moretz

Những Bóng Mây Của Sils Maria Clouds Of Sils MariaViệt Sub Năm: 2014

Chuyện phim kể về Maria Enders (Binoche), một diễn viên sân khấu đang ở đỉnh cao sự nghiệp của mình thì được mời tham gia một vở kịch được tái dàn dựng đã từng mang lại danh tiếng cho cô hai mươi năm trước. Nhưng ngày đó, Maria vào vai Sigrid, một cô gái trẻ đã làm bà chủ của cô ta – Helena trở nên thân bại danh liệt và cuối cùng tự sát. Oái oăm thay, giờ đây thì cô lại phải vào chính vai Helena với số phận bi thảm đó.

Chuyến Nghỉ Mát Kinh Hoàng Club Dread.Diễn Viên: Jay Chandrasekhar,Bill Paxton,Kevin Heffernan

Chuyến Nghỉ Mát Kinh Hoàng Club DreadViệt Sub Năm: 2004

Coconut Pete, 1 anh chàng ca sĩ nhạc rock sở hữu trong tay 1 khu nghỉ mát ven bờ biển lúc nào cũng đông khách và nhộn nhịp. Những buổi tiệc diễn ra liên tục tưởng chừng như không bao giờ chấm dứt cho đến 1 ngày đột nhiên khu nghỉ mát xuất hiện 1 xác người. Mọi người nghi ngờ lẫn nhau và không khí căng thẳng dần lên, ai cũng có vẻ là hung thủ và mọi người buộc phải đoàn kết cùng nhau để tìm cho ra sự thật.

Unknown2014-08-22 12:54:19

Nhà Ga Fruitvale - Fruitvale Station Việt Sub (2013)

truyện phim kể về câu truyện có thật của chàng thanh niên 22 tuổi oscar grant michael b jordan sinh sống tại bay area và những chuyện xảy ra với anh vào buổi sáng ngày 31 12 2008 ngày cuối đời của anh trước khi bị bắn chết bởi cảnh sát nhà ga bart hệ thống giao thông thuộc san francisconhà ga fruitvale,xem phim nhà ga fruitvale,download nhà ga fruitvale,xem online nhà ga fruitvale hd,xem nhà ga fruitvale nhanh,tai phim nhà ga fruitvale,fruitvale station,xem phim fruitvale station,download fruitvale station,xem online fruitvale station hd,xem fruitvale station nhanh,tai phim fruitvale station,michael b jordan,melonie diaz,octavia spencer