Xin Lỗi Vì Những Lời Tôi Nói Lúc Đói - Gabriel Lglesias: I’M Sorry For What I Said When I Was Hungry Việt Sub (2016)RSS Xin Lỗi Vì Những Lời Tôi Nói Lúc Đói - Gabriel Lglesias: I’M Sorry For What I Said When I Was Hungry Việt Sub (2016)
Xin Lỗi Vì Những Lời Tôi Nói Lúc Đói - Gabriel Lglesias: I’M Sorry For What I Said When I Was Hungry
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gabriel "Fluffy" Iglesias - người đam mê áo sơ mi Hawaii - tìm thấy tiếng cười trong những giỏ quà kỳ thị chủng tộc, cảnh sát lái xe Prius và xe tải bán taco toàn nữ.
Night’S Tightrope Thiếu Nữ: Shoujo

Night’S Tightrope Thiếu Nữ: ShoujoViệt Sub Năm: 2017

Yuki (Tsubasa Honda) là học sinh năm 2 của một trường cấp 3. Trong kì nghỉ hè, Yuki làm tình nguyện tại một bệnh viện nhi để tận mắt chứng kiến khoảnh khắc một người chết đi. Yuki có suy nghĩ đó sau khi nghe được câu chuyện nhìn thấy tử thi của một cậu bạn chuyển trường tới và cảm thấy ghen tị.

Lịch Sử Bí Mật Về Ufo Ufos: The Secret History.Diễn Viên: David Cherniack,Thomas Bullard,Budd Hopkins

Lịch Sử Bí Mật Về Ufo Ufos: The Secret HistoryViệt Sub Năm: 2010

Hàng năm có cả ngàn báo cáo về UFO. Dải sáng hình chữ V cố định, các vật thể không xác định thu được trên radar, phim và ảnh. Các câu chuyện đáng sợ của những người nghĩ mình bị bắt cóc, và bí ẩn về Roswell. Ta sẽ điều tra các sự kiện chứng kiến UFO dị thường nhất, và đặt ra câu hỏi: "chuyện này từ đâu mà có?

Nếu Được Sống Cùng Mẹ Living With My Mother: Haha To Kuraseba.Diễn Viên: David Cherniack,Thomas Bullard,Budd Hopkins

Nếu Được Sống Cùng Mẹ Living With My Mother: Haha To KurasebaViệt Sub Năm: 2015

Nobuko (Sayuri Yoshinaga) là một bà mụ ở Nagasaki. Con trai của bà đã mất từ 3 năm trước trong đợt thả bom nguyên tử. Vào ngày 9 tháng Tám năm 1948, cậu con trai lại đột nhiên xuất hiện trước mặt bà. Kể từ ấy, Koji (Kazunari Ninomiya) liên tục hiện về, họ cùng nhau ôn lại khoảng thời gian hạnh phúc lúc xưa. Và những giây phúc hạnh phúc lạ kì đó dường như kéo dài mãi mãi.

Unknown2020-10-07 14:26:59

Xin Lỗi Vì Những Lời Tôi Nói Lúc Đói - Gabriel Lglesias: I’M Sorry For What I Said When I Was Hungry Việt Sub (2016)

gabriel fluffy iglesias người đam mê áo sơ mi hawaii tìm thấy tiếng cười trong những giỏ quà kỳ thị chủng tộc cảnh sát lái xe prius và xe tải bán taco toàn nữxin lỗi vì những lời tôi nói lúc đói,xem phim xin lỗi vì những lời tôi nói lúc đói,download xin lỗi vì những lời tôi nói lúc đói,xem online xin lỗi vì những lời tôi nói lúc đói hd,xem xin lỗi vì những lời tôi nói lúc đói nhanh,tai phim xin lỗi vì những lời tôi nói lúc đói,gabriel lglesias,i’m sorry for what i said when i was hungry,xem phim gabriel lglesias,i’m sorry for what i said when i was hungry,download gabriel lglesias,i’m sorry for what i said when i was hungry,xem online gabriel lglesias,i’m sorry for what i said when i was hungry hd,xem gabriel lglesias,i’m sorry for what i said when i was hungry nhanh,tai phim gabriel lglesias,i’m sorry for what i said when i was hungry