Xung Phong Chiến Cảnh - The Constable Việt Sub (2023)RSS Xung Phong Chiến Cảnh - The Constable Việt Sub (2023)
Xung Phong Chiến Cảnh - The Constable
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lâm Quốc Quyền, một cảnh sát sắp nghỉ hưu phải chăm sóc đứa con trai tâm lý không ổn định. Mặc dù vậy ông vẫn hết mình vì công việc, đặt lợi ích của mọi người lên trên hết. Dù là trong giờ làm việc hay ngoài giờ, ông cũng không ngại nguy hiểm luôn xung trận để truy bắt tội phạm.
Sinh Tồn Nơi Đảo Hoang The Island.Diễn Viên: Thư Kỳ,Hoàng Bột,Vương Bảo Cường,Yixing Zhang,Hewei Yu,Xun Wang

Sinh Tồn Nơi Đảo Hoang The IslandViệt Sub Năm: 2018

hài do Hoàng Bột đạo diễn với sự tham gia của Hoàng Bột, Thư Kỳ, Vương Bảo Cường, Trương Nghệ Hưng (EXO)... lấy chủ đề tận thế, thuật lại câu chuyện về một nhóm người bị lạc ra đảo hoang sau khi sao chổi va chạm với địa cầu.

Du Khách Bí Ẩn The Tourist.Diễn Viên: Angelina Jolie,Johnny Depp,Paul Bettany

Du Khách Bí Ẩn The TouristThuyết Minh Năm: 2010

được bắt đầu bằng trò chơi "mèo vờn chuột" giữa người phụ nữ xinh đẹp Elise (do Angelina Jolie thủ vai) và một nhóm điệp viên Interpol trên đường phố Paris (Pháp). Elise bắt chuyến tàu đi tới Venice (Italy) để gặp gỡ một người đàn ông giấu mặt có tên Alexander Pearce.

Cuộc Gọi Của Sói Biển The Wolfs Call.Diễn Viên: François Civil,Omar Sy,Mathieu Kassovitz,Reda Kateb,Paula Beer

Cuộc Gọi Của Sói Biển The Wolfs CallThuyết Minh Năm: 2019

Nga xâm chiếm các đảo Åland thuộc Phần Lan và Tổng thống Pháp quyết định gửi trợ giúp quân sự cho Phần Lan là: tàu ngầm hạt nhân của Hải quân Pháp. Và một cuộc chiến thầm lặng dưới Đại dương của 2 tàu ngầm Nga và Pháp đã xảy ra. Một số cảnh trong phim được chụp trong các tàu ngầm thực tế của Pháp.

Super Tề Thiên Đại Thánh Monkey Magic.Diễn Viên: Shingo Katori,Teruyoshi Uchimura

Super Tề Thiên Đại Thánh Monkey MagicViệt Sub Năm: 2007

Nhà sư đạo phật Sanzo Hoshi đi tới Tenjiku để mang kinh phật có quyền năng mang lại hoà bình cho thế giới. Trong ngày đầu tiên của hành trình, cô gặp Sagojo, ngày thứ hai cô gặp Chohakkai, và ngày thứ ba, cô gặp Son Goku. Với những tính cách rất khác nhau, 4 người này luôn cãi cọ nhau. Nhưng sau chuyến đi cùng nhau, họ biết giúp đỡ nhau vượt qua bao khó khăn.

Unknown2023-11-16 21:20:21

Xung Phong Chiến Cảnh - The Constable Việt Sub (2023)

lâm quốc quyền một cảnh sát sắp nghỉ hưu phải chăm sóc đứa con trai tâm lý không ổn định mặc dù vậy ông vẫn hết mình vì công việc đặt lợi ích của mọi người lên trên hết dù là trong giờ làm việc hay ngoài giờ ông cũng không ngại nguy hiểm luôn xung trận để truy bắt tội phạmxung phong chiến cảnh,xem phim xung phong chiến cảnh,download xung phong chiến cảnh,xem online xung phong chiến cảnh hd,xem xung phong chiến cảnh nhanh,tai phim xung phong chiến cảnh,the constable,xem phim the constable,download the constable,xem online the constable hd,xem the constable nhanh,tai phim the constable