Ảo Giác: Chuyến Phiêu Lưu Vui Vẻ - Have A Good Trip: Adventures In Psychedelics Việt Sub (2020)RSS Ảo Giác: Chuyến Phiêu Lưu Vui Vẻ - Have A Good Trip: Adventures In Psychedelics Việt Sub (2020)
Ảo Giác: Chuyến Phiêu Lưu Vui Vẻ - Have A Good Trip: Adventures In Psychedelics
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cùng khám phá hành trình ảo giác khi người nổi tiếng chia sẻ các câu chuyện hài hước và ấn tượng thông qua hoạt ảnh, tái hiện và nhiều hơn nữa trong bộ phim tài liệu này.
Sứ Giả Hòa Bình The Peacemaker.Diễn Viên: George Clooney,Nicole Kidman,Marcel Iures

Sứ Giả Hòa Bình The PeacemakerViệt Sub Năm: 1997

Hai chiếc tàu hỏa va chạm với nhau tai Nga và một chiếc có mang theo vũ khí hạt nhân. Một vụ nổ hạt nhân xảy ra và tình trạng báo động diễn ra trên toàn thế giới. Tuy nhiên chuyên gia về hạt nhân ở Nhà Trắng, tiến sĩ Julia Kelly không cho rằng đó là một tai nạn ngẫu nhiên, đại tá Colonel Thomas Devoe ở cục lực lượng đặc biệt cũng không nghĩ thế.

Cuộc Chiến Sinh Tồn Endangered Species.Diễn Viên: George Clooney,Nicole Kidman,Marcel Iures

Cuộc Chiến Sinh Tồn Endangered SpeciesViệt Sub Năm: 2021

chuyến phiêu lưu đến vùng đất hoang dã ở Châu Phi của một gia đình Mỹ giàu có. Mục đích của chuyến đi là hàn gắn tình cảm gia đình đã rạn nứt trong thời gian vừa rồi. Thế nhưng ngay khi vừa đặt chân đến vùng đất này thì cả nhà bất ngờ bị tấn công bởi một con tê giác khổng lồ. Họ rơi vào tình thế ngàn cân treo sợi tóc, buộc phải tìm mọi cách để sinh tồn.

Phán Quan Mặt Nạ Mask The Judge.Diễn Viên: Thôi Vĩnh Huyễn,Lưu Tĩnh Di,Trần Lâm Sinh

Phán Quan Mặt Nạ Mask The JudgeThuyết Minh Năm: 2017

Lâm Hy và Kim Dật Phi là cặp phóng viên chuyên lăn xả vào những nơi nguy hiểm để lấy tin tức. Khi theo dõi một vụ đánh cắp thuốc hóa học, hai người phát hiện ra kẻ chủ mưu đứng đằng sau chính là một dị tộc đã tồn tại hàng nghìn năm nay. Điều kỳ lạ nhất là, mỗi khi Lâm Hy gặp nguy hiểm, một hiệp sĩ mặt nạ lại xuất hiện cứu cô.

Unknown2020-05-14 15:14:12

Ảo Giác: Chuyến Phiêu Lưu Vui Vẻ - Have A Good Trip: Adventures In Psychedelics Việt Sub (2020)

cùng khám phá hành trình ảo giác khi người nổi tiếng chia sẻ các câu chuyện hài hước và ấn tượng thông qua hoạt ảnh tái hiện và nhiều hơn nữa trong bộ phim tài liệu nàyảo giác,chuyến phiêu lưu vui vẻ,xem phim ảo giác,chuyến phiêu lưu vui vẻ,download ảo giác,chuyến phiêu lưu vui vẻ,xem online ảo giác,chuyến phiêu lưu vui vẻ hd,xem ảo giác,chuyến phiêu lưu vui vẻ nhanh,tai phim ảo giác,chuyến phiêu lưu vui vẻ,have a good trip,adventures in psychedelics,xem phim have a good trip,adventures in psychedelics,download have a good trip,adventures in psychedelics,xem online have a good trip,adventures in psychedelics hd,xem have a good trip,adventures in psychedelics nhanh,tai phim have a good trip,adventures in psychedelics