Báo Thù: The Pugilist - Fight The Good Fight Thuyết Minh (2017)RSS Báo Thù: The Pugilist - Fight The Good Fight Thuyết Minh (2017)
Báo Thù: The Pugilist - Fight The Good Fight
Diễn viên: Ian Beattie, Matthew Jure, Thomas Beatty
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi đứa con trai cả của ông bị giết trong một vụ đụng độ băng đảng, một người cha vắng mặt tuyệt vọng cố gắng bảo vệ những gì còn lại của gia đình tan vỡ mà ông đã bỏ rơi.
Tội Ác Dưới Ánh Trăng In The Shadow Of The Moon

Tội Ác Dưới Ánh Trăng In The Shadow Of The MoonThuyết Minh Năm: 2019

Năm 1988, cảnh sát Philadelphia Thomas Lockhart (Boyd Holbrook), khao khát trở thành một thám tử, bắt đầu theo dõi một kẻ giết người hàng loạt, người bí ẩn tái xuất hiện cứ sau 9 năm. Nhưng khi tội ác của kẻ giết người bắt đầu bất chấp mọi lời giải thích khoa học

Sát Thủ Ava Ava.Diễn Viên: Lily Collins,Zac Efron,Angela Sarafyan,John Malkovich

Sát Thủ Ava AvaThuyết Minh Năm: 2020

Ava là một sát thủ chết người làm việc cho một tổ chức hoạt động đen, đi khắp thế giới chuyên về các vụ truy sát nổi tiếng. Khi một công việc gặp trục trặc nguy hiểm, cô ấy buộc phải chiến đấu vì sự sống còn của chính mình.

Unknown2019-08-12 11:37:25

Báo Thù: The Pugilist - Fight The Good Fight Thuyết Minh (2017)

sau khi đứa con trai cả của ông bị giết trong một vụ đụng độ băng đảng một người cha vắng mặt tuyệt vọng cố gắng bảo vệ những gì còn lại của gia đình tan vỡ mà ông đã bỏ rơibáo thù,the pugilist,xem phim báo thù,the pugilist,download báo thù,the pugilist,xem online báo thù,the pugilist hd,xem báo thù,the pugilist nhanh,tai phim báo thù,the pugilist,fight the good fight,xem phim fight the good fight,download fight the good fight,xem online fight the good fight hd,xem fight the good fight nhanh,tai phim fight the good fight,ian beattie,matthew jure,thomas beatty