Kẻ Cuồng Sát Biến Thái - Extremely Wicked, Shockingly Evil, And Vile Thuyết Minh (2019)RSS Kẻ Cuồng Sát Biến Thái - Extremely Wicked, Shockingly Evil, And Vile Thuyết Minh (2019)
Kẻ Cuồng Sát Biến Thái - Extremely Wicked, Shockingly Evil, And Vile
Diễn viên: Lily Collins, Zac Efron, Angela Sarafyan, John Malkovich
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về cuộc sống hai mặt của tên sát nhân hàng loạt, Ted Bundy. Bundy bị buộc tội giết người dã man khi hành hung hơn 30 phụ nữ và quan hệ với xác của họ sau đó. Hắn ta thậm chí còn chặt đầu các nạn nhân của mình và giữ chúng lại như là một kỉ niệm.
Kế Hoạch Trả Thù Iddarammayilatho

Kế Hoạch Trả Thù IddarammayilathoViệt Sub Năm: 2013

Một phụ nữ trẻ bị lôi kéo vào một âm mưu chính trị và tài chính khi học tập tại Tây Ban Nha khi cô gặp một nhạc sĩ trẻ với một quá khứ đen tối được mở ra qua các trang nhật ký của người yêu cũ.

Truy Lùng Hung Thủ Lost In White.Diễn Viên: Lương Gia Huy,Đồng Đại Vi,Châu Đồng Vũ

Truy Lùng Hung Thủ Lost In WhiteThuyết Minh Năm: 2016

Một đội thám hiểm điều tra về kẻ giết người ở vùng đất với cái lạnh âm 40 độ. Trong quá trình điều tra, các thành viên bắt đầu chịu tác động của cái lạnh và không phải tất cả đều sống sót trở về.

Kẻ Cướp Và Thiên Thần Outlaws And Angels.Diễn Viên: Chad Michael Murray,Francesca Eastwood,Teri Polo

Kẻ Cướp Và Thiên Thần Outlaws And AngelsViệt Sub Năm: 2016

Băng cướp sau khi đánh cướp ngân hàng đã chạy trốn đến vùng biên giới Viễn tây và đột nhập vào một gia đình nông dân có những cô gái xinh xắn, ẩn nấp. Sự quyến rũ của các cô gái đã khiến bọn chúng trở nên đồi bại, cô gái út được chăm sóc tốt hơn và huấn luyện trở thành một tay bắn súng thiện xạ.

Ký Ức Memory.Diễn Viên: Chad Michael Murray,Francesca Eastwood,Teri Polo

Ký Ức MemoryThuyết Minh Năm: 2022

Alex, một sát thủ cho thuê, phát hiện ra rằng anh ta trở thành mục tiêu sau khi anh ta từ chối hoàn thành công việc cho một tổ chức tội phạm nguy hiểm. Với tổ chức tội phạm và FBI đang truy lùng gắt gao

Unknown2020-06-25 14:02:01

Kẻ Cuồng Sát Biến Thái - Extremely Wicked, Shockingly Evil, And Vile Thuyết Minh (2019)

câu chuyện về cuộc sống hai mặt của tên sát nhân hàng loạt ted bundy bundy bị buộc tội giết người dã man khi hành hung hơn 30 phụ nữ và quan hệ với xác của họ sau đó hắn ta thậm chí còn chặt đầu các nạn nhân của mình và giữ chúng lại như là một kỉ niệmkẻ cuồng sát biến thái,xem phim kẻ cuồng sát biến thái,download kẻ cuồng sát biến thái,xem online kẻ cuồng sát biến thái hd,xem kẻ cuồng sát biến thái nhanh,tai phim kẻ cuồng sát biến thái,extremely wicked,shockingly evil,and vile,xem phim extremely wicked,shockingly evil,and vile,download extremely wicked,shockingly evil,and vile,xem online extremely wicked,shockingly evil,and vile hd,xem extremely wicked,shockingly evil,and vile nhanh,tai phim extremely wicked,shockingly evil,and vile,lily collins,zac efron,angela sarafyan,john malkovich