Căn Phòng Ám Ảnh - The Disappointments Room Thuyết Minh (2016)RSS Căn Phòng Ám Ảnh - The Disappointments Room Thuyết Minh (2016)
Căn Phòng Ám Ảnh - The Disappointments Room
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một gia đình đang hạnh phúc khi chuyển đến một ngôi nhà vùng quê đẹp như lâu đài trong mơ, bà mẹ trẻ Dana tưởng rằng gia đình mình sẽ có những tháng ngày vui vẻ tại đây. Thế nhưng, cô dần dần phát hiện sự bất thường của ngôi nhà - những tiếng động kỳ lạ, những bóng trắng quẩn quanh cùng một cánh cửa không mở được trên tầng áp mái. Căn nhà trong mơ chợt biến thành ác mộng với cả gia đình.
Bầu Trời Đen Dark Skies.Diễn Viên: Keri Russell,Jake Brennan,Josh Hamilton

Bầu Trời Đen Dark SkiesViệt Sub Năm: 2013

Một bộ phim tâm lý, kinh dị về một gia đình nhỏ ở ngoại ô - cuộc sống của họ đã trở thành cơn ác mộng kể từ khi những người ngoài hành tinh bí ẩn xuất hiện, đột nhập vào nhà và săn bắt họ

Cậu Bé Ma 2 Brahms: The Boy Ii.Diễn Viên: Keri Russell,Jake Brennan,Josh Hamilton

Cậu Bé Ma 2 Brahms: The Boy IiThuyết Minh Năm: 2020

Gia đình Liza chuyển đến căn biệt thự Heelshire mà không hề biết về câu chuyện đẫm máu tại nơi này. Jude - con trai Liza đã phát hiện ra cậu bạn mới - Brahms trong hình hài búp bê sứ. Liza nhận ra ở Jude có những sự thay đổi khác thường từ ngày Brahms xuất hiện.

Lời Nguyền 3 The Grudge 3.Diễn Viên: Matthew Knight,Shawnee Smith,Mike Straub,Aiko Horiuchi

Lời Nguyền 3 The Grudge 3Việt Sub Năm: 2009

Tiếp theo của phần 1 và phần 2 của bộ phim kinh dị nổi tiếng của Nhật, kể về một người phụ nữ trẻ Nhật Bản có khả năng nắm giữ chìa khóa để có thể ngăn chặn linh hồn địa ngục ko thể siêu thoát của Kayako.

Đối Đầu Quỷ Dữ 2 Grave Encounters 2.Diễn Viên: Richard Harmon,Shawn C Phillips,Jennica Fulton

Đối Đầu Quỷ Dữ 2 Grave Encounters 2Việt Sub Năm: 2012

Ở phần 1, Lance Preston và các thành viên của chương trình truyền hình thực tế về việc săn tìm ma quỷ mang tên "Grave Encounters" đang thực hiện chương trình tại bệnh viện tâm thần đã bỏ hoang Collingwood. Nhiều năm nay nơi này luôn được báo về các hiện tượng kỳ lạ không thể giải thích được.

Bí Ẩn Ngôi Trường Ma Eerie.Diễn Viên: Richard Harmon,Shawn C Phillips,Jennica Fulton

Bí Ẩn Ngôi Trường Ma EerieViệt Sub Năm: 2018

Cái chết bất ngờ và khủng khiếp của một học sinh đe dọa sự tồn tại của một trường Công giáo cũ dành cho nữ sinh. Pat Consolaci (Bea Alonzo), cố vấn hướng dẫn của trường, liên quan đến các sinh viên với hy vọng giúp họ đối phó, đồng thời khám phá những bí ẩn về cái chết của sinh viên

Unknown2020-07-24 15:55:28

Căn Phòng Ám Ảnh - The Disappointments Room Thuyết Minh (2016)

một gia đình đang hạnh phúc khi chuyển đến một ngôi nhà vùng quê đẹp như lâu đài trong mơ bà mẹ trẻ dana tưởng rằng gia đình mình sẽ có những tháng ngày vui vẻ tại đây thế nhưng cô dần dần phát hiện sự bất thường của ngôi nhà những tiếng động kỳ lạ những bóng trắng quẩn quanh cùng một cánh cửa không mở được trên tầng áp mái căn nhà trong mơ chợt biến thành ác mộng với cả gia đìnhcăn phòng ám ảnh,xem phim căn phòng ám ảnh,download căn phòng ám ảnh,xem online căn phòng ám ảnh hd,xem căn phòng ám ảnh nhanh,tai phim căn phòng ám ảnh,the disappointments room,xem phim the disappointments room,download the disappointments room,xem online the disappointments room hd,xem the disappointments room nhanh,tai phim the disappointments room