Căng Thẳng Tột Cùng - Chủng 1: The Strain Season 1 Việt Sub (2014)RSS Căng Thẳng Tột Cùng - Chủng 1: The Strain Season 1 Việt Sub (2014)
Căng Thẳng Tột Cùng - Chủng 1: The Strain Season 1
Diễn viên: Corey Stoll, David Bradley, Kevin Durand, Mía Maestro
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Là một trong những bộ phim được chờ đón nhất mùa hè năm nay – Series được chính bậc thầy phim kinh dị Guillermo del Toro đạo diễn và có sự tham gia của Carlton Cuse (Giám đốc sản xuất của Lost, Bates Motel on A&E…) Phim xoay quanh tiến sĩ Ephraim Goodweather, giám đốc một trung tâm kiểm soát bệnh dịch được cử đến điều tra và chống lại một căn bệnh mới có khả năng biến nạn nhân của chúng thành những cỗ máy hủy diệt, và các vết tích cho thấy dường như dịch bệnh này có liên quan đến một truyền
Chuyện Tình Yêu Gypsy.Diễn Viên: Billy Crudup,Naomi Watts,Sophie Cookson,Karl Glusman

Chuyện Tình Yêu GypsyViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

kể về diễn viên Naomi đảm nhận vào vai một bác sĩ chuyên khoa có ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống của bệnh nhân. Họ có mối quan hệ gần gũi, thân thiết trong bộ phim. Sophie là một diễn viên nổi tiếng với vai diễn Roxy trong bộ phim Kingsman: The Secret Service. Trong dự án phim Gypsy, cô tham gia ở phần đầu, diễn viên trẻ lắng nghe, học hỏi chăm chú khi làm việc với đạo diễn Sam Taylor-Johnson.

Căng Thẳng Tột Cùng Chủng 1: The Strain Season 1.Diễn Viên: Corey Stoll,David Bradley,Kevin Durand,Mía Maestro

Căng Thẳng Tột Cùng Chủng 1: The Strain Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Là một trong những bộ phim được chờ đón nhất mùa hè năm nay – Series được chính bậc thầy phim kinh dị Guillermo del Toro đạo diễn và có sự tham gia của Carlton Cuse (Giám đốc sản xuất của Lost, Bates Motel on A&E…) Phim xoay quanh tiến sĩ Ephraim Goodweather, giám đốc một trung tâm kiểm soát bệnh dịch được cử đến điều tra và chống lại một căn bệnh mới có khả năng biến nạn nhân của chúng thành những cỗ máy hủy diệt, và các vết tích cho thấy dường như dịch bệnh này có liên quan đến một truyền

Người Đẹp Và Quái Thú Phần 2 Beauty And The Beast Season 2.Diễn Viên: Kristin Kreuk,Jay Ryan,Max Brown,Nina Lisandrello

Người Đẹp Và Quái Thú Phần 2 Beauty And The Beast Season 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 22/22)

Beauty and the Beast là phim truyền hình dựa theo tác phẩm cùng tên của đài CBS ra mắt vào những năm 80 thế kỉ trước. Bối cảnh hiện đại, câu chuyện tình lãng mạn đầy trắc trở giữa cô cảnh sát xinh đẹp Catherine Chandler (Kristin Kreuk thủ vai) và anh chàng quái nhân bí ẩn vô tình cứu mạng cô, Vincent Koslow (Jay Ryan thủ vai)

Hạ Sát Eve Phần 2 Killing Eve Season 2.Diễn Viên: Kristin Kreuk,Jay Ryan,Max Brown,Nina Lisandrello

Hạ Sát Eve Phần 2 Killing Eve Season 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

Phần 2 tiếp tục xoay quanh trò mèo vờn chuột giữa Eve - một nhân viên quèn nhưng cực kỳ thông minh của Cơ quan An ninh MI5 và Villanelle - một nữ sát thủ máu lạnh giết người khắp thế giới, kẻ thái nhân cách. Từ một cuộc rượt đuổi giữa thiện và ác lại trở thành một nỗi ám ảnh đối với cả hai.

Dưới Mái Vòm Under The Dome.Diễn Viên: Mike Vogel,Rachelle Lefevre,Natalie Martinez

Dưới Mái Vòm Under The DomeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Trong một ngày thu yên bình, thành phố Maine bỗng bị bao phủ bởi một mái vòm khổng lồ vô hình. Nhưng chiếc máy bay bay lượn trên bầu trời đâm vào nó vỡ vụn ra thành từng mảnh và nổ tung, cánh tay của một người làm vườn nào đó bị cắt rời ra khi chiếc mái vòm chạm xuống đất. Những người có công việc ở thành phố bên cạnh không thể quay trở lại nhà mình được, bị chia cách bởi chiếc mái vòm trong suốt đó. Không một ai có thể xác định được mái vòm kia là gì, nó tới từ đâu và bao giờ nó mới biến mất.

Unknown2015-02-19 22:44:05

Căng Thẳng Tột Cùng - Chủng 1: The Strain Season 1 Việt Sub (2014)

là một trong những bộ phim được chờ đón nhất mùa hè năm nay – series được chính bậc thầy phim kinh dị guillermo del toro đạo diễn và có sự tham gia của carlton cuse giám đốc sản xuất của lost bates motel on a e… phim xoay quanh tiến sĩ ephraim goodweather giám đốc một trung tâm kiểm soát bệnh dịch được cử đến điều tra và chống lại một căn bệnh mới có khả năng biến nạn nhân của chúng thành những cỗ máy hủy diệt và các vết tích cho thấy dường như dịch bệnh này có liên quan đến một truyềncăng thẳng tột cùng,xem phim căng thẳng tột cùng,download căng thẳng tột cùng,xem online căng thẳng tột cùng hd,xem căng thẳng tột cùng nhanh,tai phim căng thẳng tột cùng,chủng 1,the strain season 1,xem phim chủng 1,the strain season 1,download chủng 1,the strain season 1,xem online chủng 1,the strain season 1 hd,xem chủng 1,the strain season 1 nhanh,tai phim chủng 1,the strain season 1,corey stoll,david bradley,kevin durand,mía maestro