Chiến Dịch Đen - China Salesman Việt Sub (2017)RSS Chiến Dịch Đen - China Salesman Việt Sub (2017)
Chiến Dịch Đen - China Salesman
Diễn viên: Steven Seagal, Mike Tyson, Dong, Xue Li, Eriq Ebouaney
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yan Jian, a young Chinese IT engineer who volunteers to go to North Africa and help the company he works for to win a competition. The winner can own the right to control the communication between south and north.
Không Phải Lúc Chết No Time To Die

Không Phải Lúc Chết No Time To DieThuyết Minh Năm: 2021

ra mắt năm 2021 và là phần thứ 25 trong loạt phim James Bond do Eon Productions làm sản xuất chính. Phim cũng đánh dấu lần thứ năm và cũng là lần cuối cùng Daniel Craig sắm vai đặc vụ MI6 hư cấu James Bond. Không phải lúc chết được đạo diễn bởi Cary Joji Fukunaga từ kịch bản của Neal Purvis, Robert Wade, Fukunaga và Phoebe Waller-Bridge.

Hải Tặc Somalia The Pirates Of Somalia.Diễn Viên: Evan Peters,Barkhad Abdi,Melanie Griffith

Hải Tặc Somalia The Pirates Of SomaliaThuyết Minh Năm: 2017

ướp biển tại vùng biển của Somalia bắt đầu trở thành mối đe dọa với những đoàn tàu vận tải quốc tế từ giai đoạn đầu cuộc nội chiến ở Somalia những năm đầu thập kỷ 90. Trong năm 2008 các nhà báo tân binh Jay Bahadur hình thành một kế hoạch bí ẩn tìm tới và sống cùng cướp biển Somalia với nhiệm vụ nguy hiểm.

Chuyện Kể Lúc Nửa Đêm Bedtime Stories.Diễn Viên: Adam Sandler,Keri Russell,Courteney Cox

Chuyện Kể Lúc Nửa Đêm Bedtime StoriesViệt Sub Năm: 2008

Bedtime Stories là một chuyến phiêu lưu hài hước với diễn xuất của Adam Sandler trong vai Skeeter Bronson, một người chạy việc vặt trong khách sạn. Cuộc đời anh thay đổi khi những câu chuyện Bronson kể trước giờ đi ngủ cho cháu trai và cháu gái của anh, bắt đầu trở thành sự thật một cách kỳ bí!

Đường Về The Way Back.Diễn Viên: Adam Sandler,Keri Russell,Courteney Cox

Đường Về The Way BackViệt Sub Năm: 2010

cuộc đào tẩu khủng khiếp của một nhóm binh lính thoát khỏi một trại tập trung của quân đội Xô Viết trong bối cảnh Chiến tranh Thế giới thứ hai. Không như các bộ phim đình đám khác, các thông tin về The Way Back vẫn được giữ rất kín, ngoại trừ việc bộ phim, cùng với The Tree of Life của đạo diễn kì cựu Terence Malick

Unknown2020-10-11 12:27:02

Chiến Dịch Đen - China Salesman Việt Sub (2017)

yan jian a young chinese it engineer who volunteers to go to north africa and help the company he works for to win a competition the winner can own the right to control the communication between south and northchiến dịch đen,xem phim chiến dịch đen,download chiến dịch đen,xem online chiến dịch đen hd,xem chiến dịch đen nhanh,tai phim chiến dịch đen,china salesman,xem phim china salesman,download china salesman,xem online china salesman hd,xem china salesman nhanh,tai phim china salesman,steven seagal,mike tyson,dong,xue li,eriq ebouaney