Chung Cực Nhất Bang 4 - Ko One 4 Việt Sub (2016)RSS Chung Cực Nhất Bang 4 - Ko One 4 Việt Sub (2016)
Chung Cực Nhất Bang 4 - Ko One 4
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (51/50)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đại chiến không gian sắt vẫn chưa chấm dứt, để bảo vệ Lôi Đình, Đại Đông uỷ thác cho Tu - đoàn trưởng đoàn chiến đấu bảo vệ Đông thành đưa cô về không gian vàng trước, còn mình và Hạ Thiên kề vai tác chiến chống lại đại quân ma giới, Lôi Đình lưu luyến Đại Đông không rời.
Kẻ Hủy Diệt: Biên Niên Sử Sarah Connor Phần 1 Terminator: The Sarah Connor Chronicles Season 1

Kẻ Hủy Diệt: Biên Niên Sử Sarah Connor Phần 1 Terminator: The Sarah Connor Chronicles Season 1Việt Sub Năm: 2008 (Tập 9/9)

Chuyển đến sinh sống tại Nebraska chưa được bao lâu, bất ngờ John Connor bị một Robot thế hệ T-888 đến từ tương lai truy sát. Càng bất ngờ hơn khi người giải cứu cho cậu lại là cô bạn gái xinh đẹp mới quen Cameron, vốn cũng là một người máy huỷ diệt được cử về bảo vệ cho hai mẹ con Connor.

Cỗ Máy Thời Gian Phần 1 Time After Time Season 1.Diễn Viên: Matthew Goode,Teresa Palmer,Gregg Chillin

Cỗ Máy Thời Gian Phần 1 Time After Time Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Lấy bối cảnh tại London năm 1893, khi H.G. Wells - một nhà văn vô danh mời những người bạn trí thức đến để công bố phát minh mới của mình: một cỗ máy thời gian. Trong số những vị khách đó cũng có mặt bác sĩ John Stevenson, nhưng ít ai biết rằng hắn chính là tên sát nhân Jack Đồ Tể đang gieo rắc kinh hoàng cho người dân nơi đây.

Unknown2016-08-27 03:07:33

Chung Cực Nhất Bang 4 - Ko One 4 Việt Sub (2016)

đại chiến không gian sắt vẫn chưa chấm dứt để bảo vệ lôi đình đại đông uỷ thác cho tu đoàn trưởng đoàn chiến đấu bảo vệ đông thành đưa cô về không gian vàng trước còn mình và hạ thiên kề vai tác chiến chống lại đại quân ma giới lôi đình lưu luyến đại đông không rờichung cực nhất bang 4,xem phim chung cực nhất bang 4,download chung cực nhất bang 4,xem online chung cực nhất bang 4 hd,xem chung cực nhất bang 4 nhanh,tai phim chung cực nhất bang 4,ko one 4,xem phim ko one 4,download ko one 4,xem online ko one 4 hd,xem ko one 4 nhanh,tai phim ko one 4