Chứng Rối Loạn - Toc Toc Việt Sub (2017)RSS Chứng Rối Loạn - Toc Toc Việt Sub (2017)
Chứng Rối Loạn - Toc Toc
Diễn viên: Paco León, Alexandra Jiménez, Rossy De Palma
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc phiêu lưu và bất hạnh của một nhóm bệnh nhân mắc OCD được chỉ định cùng một lúc.
Ám Ảnh Tiềm Thức Busters Mal Heart.Diễn Viên: Rosamund Pike,David Tennant,Billy Connolly

Ám Ảnh Tiềm Thức Busters Mal HeartViệt Sub Năm: 2017

nói về hành trình chạy trốn chính quyền của một người đàn ông sống ẩn dật trên núi. Anh ta sống sót qua những mùa đông nhờ đột nhập vào những căn nhà nghỉ dưỡng không có người ở. Anh ta bị ám ảnh bởi một giấc mơ lặp đi lặp lại về việc bị lạc trên biển và thường xuyên có hồi ức về một kiếp trước nào đó, ở đó anh ta có một gia đình và do lỗi của anh ta mà họ đã không còn sống nữa.

Giới Thượng Lưu Café Society.Diễn Viên: Jesse Eisenberg,Kristen Stewart,Steve Carell

Giới Thượng Lưu Café SocietyThuyết Minh Năm: 2016

bối cảnh những năm 1930, kể về một chàng thanh niên 20 tuổi rời thị trấn quê nhà lên Hollywood với giấc mơ trở thành ngôi sao điện ảnh. Tại đây, anh phải lòng một cô thư ký không màng danh vọng và chìm đắm trong những khoái lạc thượng lưu.

Ngày Lễ Của Tội Phạm Holiday.Diễn Viên: Jesse Eisenberg,Kristen Stewart,Steve Carell

Ngày Lễ Của Tội Phạm HolidayViệt Sub Năm: 2018

Là một bộ phim truyền hình hợp tác quốc tế 2018 của đạo diễn Isabella Eklöf. Phim được chiếu trong phần thi Điện ảnh Thế giới tại Liên hoan phim Sundance 2018. Bộ phim đã giành được bốn giải thưởng Bodil, bao gồm cả phim Đan Mạch hay nhất.

Rào Chắn Sắc Tộc Fences.Diễn Viên: Viola Davis,Denzel Washington,Russell Hornsby

Rào Chắn Sắc Tộc FencesViệt Sub Năm: 2016

mang những thông điệp liên quan tới vấn đề màu da và phân biệt chủng tộc hết sức ý nghĩa, và hoàn toàn xứng đáng với bốn đề cử Oscar mà nó nhận được. Hơn nữa, Fences còn là câu chuyện mang tính phổ quát về khát vọng được sống, được mơ ước, được yêu thương của những tâm hồn đẹp bất chấp sự vùi dập của số phận, của bất công.

Unknown2020-10-18 16:57:01

Chứng Rối Loạn - Toc Toc Việt Sub (2017)

cuộc phiêu lưu và bất hạnh của một nhóm bệnh nhân mắc ocd được chỉ định cùng một lúcchứng rối loạn,xem phim chứng rối loạn,download chứng rối loạn,xem online chứng rối loạn hd,xem chứng rối loạn nhanh,tai phim chứng rối loạn,toc toc,xem phim toc toc,download toc toc,xem online toc toc hd,xem toc toc nhanh,tai phim toc toc,paco león,alexandra jiménez,rossy de palma