Cô Dâu Ma - 9 9 81 Việt Sub (2013)RSS Cô Dâu Ma - 9 9 81 Việt Sub (2013)
Cô Dâu Ma - 9 9 81
Diễn viên: Patitta Attayatamavitaya, Supachai Girdsuwan, Setsit Limkasitdej
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cô dâu chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng thì nhận được hung tin rằng chú rể bị một tai nạn thảm khốc và đã chết! Quá đau buồn, cô đành tự tử để đi cùng chú rể... Nhưng đó là một sai lầm, khi chú rể vẫn còn sống. Đó chỉ là một vụ tai nạn giả được chú rể dựng lên cùng với người bạn thân của cô dâu. Quá uất ức vì bị phản bội, hồn ma cô tìm cách trả thù... người đã phụ bạc mình.
Sinh Vật Nhân Bản Assimilate

Sinh Vật Nhân Bản AssimilateViệt Sub Năm: 2019

kể về 3 bạn trẻ khám phá những điều đang xảy ra kỳ lạ của người dân trong thị trấn. Điển hình như Kayla phát hiện ra cha của mình có biểu hiện bất bình thường, ông ít nói, mặt không cảm xúc, và rồi Kayla cùng Randy và Zach tìm hiểu nguyên nhân khi cả thị trấn đều có chung một biểu hiện bất thường.

Đứa Trẻ Bị Nguyền The Hollow Child.Diễn Viên: Jessica Mcleod,Hannah Chera,John Emmet Tracy

Đứa Trẻ Bị Nguyền The Hollow ChildViệt Sub Năm: 2018

bối cảnh khi bóng đêm phủ lên một thị trấn nhỏ, nơi Samantha, một cô gái tuổi teen rắc rối đang chật vật tìm cho mình một gia đình nuôi mà cô thực sự thuộc về. Gia đình bố mẹ nuôi hiện tại của cô gồm Liz, Garrett và em gái Olivia.

Cá Sấu Tử Thần Black Water Abyss.Diễn Viên: Jessica Mcleod,Hannah Chera,John Emmet Tracy

Cá Sấu Tử Thần Black Water AbyssThuyết Minh Năm: 2020

Một nhóm bạn rủ nhau khám phá hang động hoang sơ. Sự cố xảy ra khiến họ kẹt lại và không còn cách nào khác ngoài việc băng qua dòng nước sâu để thoát ra ngoài. Nào ngờ, một con cá sấu đói ăn đang lẳng lặng chờ ở đó...Đứng giữa ranh giới sinh tử, số phận của các con người nhỏ bé sẽ ra sao?

Ám Hồn House Of The Disappeared.Diễn Viên: Kim Yun,Jin,Ok Taec,Yeon,Jo Jae,Yoon

Ám Hồn House Of The DisappearedViệt Sub Năm: 2017

25 năm trước, Mi Hee (Kim Yoon Jin) chỉ là một bà nội trợ bình thường, kết hôn với Chul Joong (Jo Jae Yoon) và cả hai có với nhau hai người con trai. Cho tới một ngày, chồng bị giết chết và con trai của Mi Hee đột ngột biến mất trong chính căn nhà của họ. Người phụ nữ bị bỏ tù suốt 25 năm vì bị buộc tội.

Unknown2019-08-20 15:44:03

Cô Dâu Ma - 9 9 81 Việt Sub (2013)

cô dâu chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng thì nhận được hung tin rằng chú rể bị một tai nạn thảm khốc và đã chết quá đau buồn cô đành tự tử để đi cùng chú rể nhưng đó là một sai lầm khi chú rể vẫn còn sống đó chỉ là một vụ tai nạn giả được chú rể dựng lên cùng với người bạn thân của cô dâu quá uất ức vì bị phản bội hồn ma cô tìm cách trả thù người đã phụ bạc mìnhcô dâu ma,xem phim cô dâu ma,download cô dâu ma,xem online cô dâu ma hd,xem cô dâu ma nhanh,tai phim cô dâu ma,9 9 81,xem phim 9 9 81,download 9 9 81,xem online 9 9 81 hd,xem 9 9 81 nhanh,tai phim 9 9 81,patitta attayatamavitaya,supachai girdsuwan,setsit limkasitdej