Sinh Vật Nhân Bản - Assimilate Việt Sub (2019)RSS Sinh Vật Nhân Bản - Assimilate Việt Sub (2019)
Sinh Vật Nhân Bản - Assimilate
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về 3 bạn trẻ khám phá những điều đang xảy ra kỳ lạ của người dân trong thị trấn. Điển hình như Kayla phát hiện ra cha của mình có biểu hiện bất bình thường, ông ít nói, mặt không cảm xúc, và rồi Kayla cùng Randy và Zach tìm hiểu nguyên nhân khi cả thị trấn đều có chung một biểu hiện bất thường.
Dinh Thự Winchester Winchester.Diễn Viên: Helen Mirren,Sarah Snook

Dinh Thự Winchester WinchesterThuyết Minh Năm: 2018

nữ thừa kế của cơ nghiệp gia tộc Winchester nhận ra rằng bà và gia quyến đang bị ám bởi những linh hồn bị thảm sát trong cuộc nã súng tàn độc. Cơn ám ảnh của Sarah đã thôi thúc bà xây dựng một tòa lâu đài khổng lồ kiên cố. Việc xây dựng đã kéo dài suốt bảy ngày, mỗi ngày 24 giờ.

Con Quỷ Devils Due.Diễn Viên: Matt Bettinelli,Olpin,Tyler Gillet

Con Quỷ Devils DueViệt Sub Năm: 2014

Sau một đêm đi lạc đầy bí ẩn vào kỳ trăng mật của mình, một cặp đôi mới cưới nhận thấy mình đang phải đối mặt với việc cô vợ đột nhiên có thai sớm hơn dự định. Trong khi họ quay phim lại mọi thứ cho đứa con sau này, trong khi quay phim người vợ bắt đầu có những biểu hiện kỳ lạ.

Độ Cao Altitude.Diễn Viên: Jessica Lowndes,Julianna Guill,Ryan Donowho,Landon Liboiron,Jake Weary,Mike Dopud

Độ Cao AltitudeViệt Sub Năm: 2010

Một sự cố bí ẩn trên không trung khiến chiếc máy bay chở bốn bạn trẻ mất kiểm soát và có nguy cơ gây ra thảm họa khủng khiếp của ngành hàng không. Vật lộn với nguy hiểm giữa trời, cả nhóm cảm nhận được họ đang bị những thế lực siêu nhiên đe dọa tính mạng

Nghi Lễ Cổ Xưa The Old Ways.Diễn Viên: Jessica Lowndes,Julianna Guill,Ryan Donowho,Landon Liboiron,Jake Weary,Mike Dopud

Nghi Lễ Cổ Xưa The Old WaysViệt Sub Năm: 2020

Một phóng viên trở lại nơi cô sinh ra ở Veracruz để tìm hiểu cho bài viết về văn hóa bộ lạc, nhưng rồi bị người ở địa phương bắt cóc vì tin rằng cô bị quỷ ám.

Cô Vợ Ma Nang Nak.Diễn Viên: Intira Jaroenpura,Winai Kraibutr

Cô Vợ Ma Nang NakViệt Sub Năm: 1999

Nang Nak là bộ phim bi kịch lãng mạn, kinh dị của đạo diễn Nonzee Nimibutr. Film được sản xuất bởi Video Prduction Co. tại Thái Lan năm 1999. Bộ phim dựa trên một truyền thuyết về cuộc đời của một người vợ ma và chồng.

Unknown2020-07-06 08:16:29

Sinh Vật Nhân Bản - Assimilate Việt Sub (2019)

kể về 3 bạn trẻ khám phá những điều đang xảy ra kỳ lạ của người dân trong thị trấn điển hình như kayla phát hiện ra cha của mình có biểu hiện bất bình thường ông ít nói mặt không cảm xúc và rồi kayla cùng randy và zach tìm hiểu nguyên nhân khi cả thị trấn đều có chung một biểu hiện bất thườngsinh vật nhân bản,xem phim sinh vật nhân bản,download sinh vật nhân bản,xem online sinh vật nhân bản hd,xem sinh vật nhân bản nhanh,tai phim sinh vật nhân bản,assimilate,xem phim assimilate,download assimilate,xem online assimilate hd,xem assimilate nhanh,tai phim assimilate