Đại Ca Tôi Đi Học 2 - My Boss, My Student: My Boss, My Teacher Việt Sub (2006)RSS Đại Ca Tôi Đi Học 2 - My Boss, My Student: My Boss, My Teacher Việt Sub (2006)
Đại Ca Tôi Đi Học 2 - My Boss, My Student: My Boss, My Teacher
Diễn viên: Jung Joon Ho, Jung Woon Taek, Kim Sang Jung, Han Hyo Joo
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Doo Shik bắt đầu bước vào trường Đại học Sư phạm, và trường học yêu cầu các sinh viên phải đi thực tập ở các trường phổ thông để quen dần với cuộc sống của một giáo viên. Doo Shik nhờ có đàn em Sang Doo nên khó khăn lắm mới qua được các kỳ thi nhưng lần này Doo Shik phải dựa vào chính bản thân mình. Ngôi trường mà Doo Shik phải thực tập lại là một ngôi trường có vấn đề về kỷ luật, điều khiến Doo Shik lo lắng hơn nữa là đại ca Sang Jung cũng đang học ở đây.
Siêu Sao Và Sát Thủ Codename: Jackal Is Coming.Diễn Viên: Song Ji Hyo,Kim Jae Joong

Siêu Sao Và Sát Thủ Codename: Jackal Is ComingViệt Sub Năm: 2012

Trong phim, Jae Joong vào vai một ngôi sao Hallyu nổi tiếng, lạnh lùng kiêu ngạo Choi Hyun. Anh chàng bị "sát thủ" Bong Min Jung (Song Ji Hyo đóng) bắt cóc và bị trói rất thê thảm. Tuy vậy, nữ sát thủ Bong Min Jung lại vô cùng hậu đậu, tạo nên những tình huống dở khóc dở cười. Bộ phim cũng là sự trở lại màn ảnh lớn của Song Ji Hyo kể từ bộ phim Song hoa điếm (Frozen Flower), chị còn được biết đến là một nghệ sĩ được yêu mến qua show truyền hình ăn khách Running Man.

Ngày May Mắn Lucky Day.Diễn Viên: Song Ji Hyo,Kim Jae Joong

Ngày May Mắn Lucky DayThuyết Minh Năm: 2019

Red, một kẻ vừa mới ra tù, đang cố gắng giữ gia đình lại với nhau khi quá khứ bắt kịp anh ta dưới hình dạng Luc, một kẻ giết người tâm thần đang tìm cách trả thù cho cái chết của anh trai mình.

Đội Tuần Tra Mê Gái Observe And Report.Diễn Viên: Seth Rogen,Anna Faris,Ray Liotta

Đội Tuần Tra Mê Gái Observe And ReportThuyết Minh Năm: 2009

Ronnie Barnhardt sống với mẹ nghiện rượu của mình. Anh ấy là giám đốc nhân viên bảo vệ tại Ridge Mall rừng, nơi ông là trong tình yêu với Brandi, một nhân viên bán hàng mỹ phẩm, và được một cà phê miễn phí mỗi ngày từ Nell, một nhân viên bán hàng vui vẻ tại tòa án thực phẩm. Một flasher ám ảnh của trung tâm bãi đậu xe, và vào ban đêm, trộm cắp xảy ra. Ronnie có ý định bắt những tên tội phạm nhưng không có kỹ năng điều tra, là ảo tưởng về khả năng của mình, và làm cho những cáo buộc điên. Bete

Unknown2019-08-24 14:59:03

Đại Ca Tôi Đi Học 2 - My Boss, My Student: My Boss, My Teacher Việt Sub (2006)

doo shik bắt đầu bước vào trường đại học sư phạm và trường học yêu cầu các sinh viên phải đi thực tập ở các trường phổ thông để quen dần với cuộc sống của một giáo viên doo shik nhờ có đàn em sang doo nên khó khăn lắm mới qua được các kỳ thi nhưng lần này doo shik phải dựa vào chính bản thân mình ngôi trường mà doo shik phải thực tập lại là một ngôi trường có vấn đề về kỷ luật điều khiến doo shik lo lắng hơn nữa là đại ca sang jung cũng đang học ở đâyđại ca tôi đi học 2,xem phim đại ca tôi đi học 2,download đại ca tôi đi học 2,xem online đại ca tôi đi học 2 hd,xem đại ca tôi đi học 2 nhanh,tai phim đại ca tôi đi học 2,my boss,my student,my boss,my teacher,xem phim my boss,my student,my boss,my teacher,download my boss,my student,my boss,my teacher,xem online my boss,my student,my boss,my teacher hd,xem my boss,my student,my boss,my teacher nhanh,tai phim my boss,my student,my boss,my teacher,jung joon ho,jung woon taek,kim sang jung,han hyo joo