Điệp Viên Săn Gay - Sai Lub Jub Abb Việt Sub (2017)RSS Điệp Viên Săn Gay - Sai Lub Jub Abb Việt Sub (2017)
Điệp Viên Săn Gay - Sai Lub Jub Abb
Diễn viên: Patricia Tanchanok Good, Panyanut Jirarottanakasem
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bị gay phản bội nhiều lần, nhóm bạn 3 người gồm Phorn NangFah, Bua Bunga và PreaPin quyết tâm trả thù bằng cách đi làm gián điệp săn gay. Quyết định đó đã đưa 3 cô bạn gặp những tình huống trớ trêu khó đỡ cũng với những chuyện tình lãng mạn hài hước.
Tuyệt Sắc Nam Nhân Beautiful Man.Diễn Viên: Jang Geun Suk,Iu,Lee Jang Woo,Han Chae Young

Tuyệt Sắc Nam Nhân Beautiful ManThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 16/16)

Dokgo Ma-Te (Jang Keun-Suk) là mỹ nam đệ nhất thế giới. Anh cũng là một người đàn ông tham vọng và mong muốn kiếm thật nhiều tiền nhờ ngoại hình thu hút của mình.  Dokgo Ma-Te gặp Hong Yoo Ra, con dâu cũ của một gia đình giàu có. Hong Yoo Ra đã nhận ra khát vọng của anh và trở thành quân sư cho anh. Hong Yoo Ra đã giao cho Dokgo Ma-Te một nhiệm vụ - phải quyến rũ được 10 người phụ nữ khác nhau.

Điệp Viên Săn Gay Sai Lub Jub Abb.Diễn Viên: Patricia Tanchanok Good,Panyanut Jirarottanakasem

Điệp Viên Săn Gay Sai Lub Jub AbbViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Bị gay phản bội nhiều lần, nhóm bạn 3 người gồm Phorn NangFah, Bua Bunga và PreaPin quyết tâm trả thù bằng cách đi làm gián điệp săn gay. Quyết định đó đã đưa 3 cô bạn gặp những tình huống trớ trêu khó đỡ cũng với những chuyện tình lãng mạn hài hước.

Hồn Ma Nàng Vũ Ưu Wang Nang Hong.Diễn Viên: Cee Siwat,Preaw Tussaneeya

Hồn Ma Nàng Vũ Ưu Wang Nang HongViệt Sub Năm: 2018 (Tập 15/15)

Pikul (Preaw) là một hồn ma không được tái sinh vì trong lòng cô chất chứa sự hận thù quá lớn. Trong quá khứ Pikul từng yêu Danu (Cee) rất sâu sắc nhưng đau đớn rằng cô lại bị chính người đó giết chết. Ôm mối hận đó linh hồn của Pikul vẫn quanh quẩn ở dương gian mà không thể luân hồi.

Unknown2017-08-07 04:13:36

Điệp Viên Săn Gay - Sai Lub Jub Abb Việt Sub (2017)

bị gay phản bội nhiều lần nhóm bạn 3 người gồm phorn nangfah bua bunga và preapin quyết tâm trả thù bằng cách đi làm gián điệp săn gay quyết định đó đã đưa 3 cô bạn gặp những tình huống trớ trêu khó đỡ cũng với những chuyện tình lãng mạn hài hướcđiệp viên săn gay,xem phim điệp viên săn gay,download điệp viên săn gay,xem online điệp viên săn gay hd,xem điệp viên săn gay nhanh,tai phim điệp viên săn gay,sai lub jub abb,xem phim sai lub jub abb,download sai lub jub abb,xem online sai lub jub abb hd,xem sai lub jub abb nhanh,tai phim sai lub jub abb,patricia tanchanok good,panyanut jirarottanakasem