Em Trai Tôi Là Găng Tơ - Brothers In Heaven: Come Back To Busan Port Thuyết Minh (2018)RSS Em Trai Tôi Là Găng Tơ - Brothers In Heaven: Come Back To Busan Port Thuyết Minh (2018)
Em Trai Tôi Là Găng Tơ - Brothers In Heaven: Come Back To Busan Port
Diễn viên: Yoon So, Yi, Park Chul, Min, Sung Hoon, Son Byung, Ho
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Từ mâu thuẫn gia đình lúc nhỏ đến đối đầu sinh tử khi trưởng thành. Từ “dán nhãn” mặc định bản thân đến dằn vặt vì tội lỗi cùng mối tình tay ba nhiều năm kéo dài. Họ có chọn được lối thoát cho chính mình và cho cả người thân còn lại duy nhất trong gia đình..
Chiến Thư Từ New York Ataru Special: Challenge From New York.Diễn Viên: Chiaki Kuriyama,Maki Horikita,Kazuki Kitamura

Chiến Thư Từ New York Ataru Special: Challenge From New YorkViệt Sub Năm: 2013

Được mở đầu với vụ án giết những người bám đuôi đang diễn ra liên tục trong thành phố, Tasuku - em trai của Ataru - cũng là một kẻ bám đuôi. Sau khi Ataru nhìn thấy tin tức về vụ giết người hàng loạt đã từ New York trở về Nhật tham gia điều tra cùng Ebina, cố gắng đưa em trai thoát khỏi nguy hiểm.

Liên Hoàn Án In The Fog.Diễn Viên: Miêu Kiều Vỹ,Tang Bình,Viên Gia Mẫn

Liên Hoàn Án In The FogThuyết Minh Năm: 2017

Vụ án mất tích kỳ lạ của Trương Thái Hà và mẹ chồng khiến cho cả thôn họ Lý trở nên rối loạn. Khi mỗi chứng cứ được tìm thấy điều chỉ chứng 1 người khác nhau, khiến cho cảnh sát như đang giải 1 câu đố khó nhằn. Thế nhưng đội trường Hình với khả năng suy đoán như thần đã dần tìm ra được sự thật ẩn giấu phái sau mọi việc đã xảy ra.

Dấu Ấn Thiên Thần Angel Of Mine.Diễn Viên: Miêu Kiều Vỹ,Tang Bình,Viên Gia Mẫn

Dấu Ấn Thiên Thần Angel Of MineThuyết Minh Năm: 2019

bối cảnh thành phố Melbourne nói về một người mẹ (Rapace đóng) suốt nhiều năm liền bị ám ảnh bởi đứa con gái đã qua đời đến nỗi cô tin rằng con gái của một phụ nữ khác chính là con mình! Ám ảnh dẫn đến những hành động xa rời thực tại, tâm thần và gây nguy hiểm cho cô bé....

Vụ Ám Sát Ở San Jose Fatal Visit.Diễn Viên: Miêu Kiều Vỹ,Tang Bình,Viên Gia Mẫn

Vụ Ám Sát Ở San Jose Fatal VisitViệt Sub Năm: 2020

A Hân vì trốn tránh tình yêu thất bại ở Hong Kong mà đến Mỹ thăm người chị em A Linh nhiều năm không gặp. A Linh và A Đặng là hai vợ chồng đã di dân, cuộc sống của họ tại San Jose bình lặng không lo không sầu.

Chuyện Lừa Gạt Của Coogan Coogans Bluff.Diễn Viên: Miêu Kiều Vỹ,Tang Bình,Viên Gia Mẫn

Chuyện Lừa Gạt Của Coogan Coogans BluffViệt Sub Năm: 1968

Cảnh sát trưởng Arizona Walt Coogan (Eastwood) được cử đến thành phố New York để dẫn độ kẻ giết người đã trốn thoát James Ringerman. Trung úy Thám tử McElroy thông báo với anh ta rằng Ringerman đang hồi phục sau khi dùng quá liều LSD

Unknown2018-06-17 08:00:36

Em Trai Tôi Là Găng Tơ - Brothers In Heaven: Come Back To Busan Port Thuyết Minh (2018)

từ mâu thuẫn gia đình lúc nhỏ đến đối đầu sinh tử khi trưởng thành từ “dán nhãn” mặc định bản thân đến dằn vặt vì tội lỗi cùng mối tình tay ba nhiều năm kéo dài họ có chọn được lối thoát cho chính mình và cho cả người thân còn lại duy nhất trong gia đìnhem trai tôi là găng tơ,xem phim em trai tôi là găng tơ,download em trai tôi là găng tơ,xem online em trai tôi là găng tơ hd,xem em trai tôi là găng tơ nhanh,tai phim em trai tôi là găng tơ,brothers in heaven,come back to busan port,xem phim brothers in heaven,come back to busan port,download brothers in heaven,come back to busan port,xem online brothers in heaven,come back to busan port hd,xem brothers in heaven,come back to busan port nhanh,tai phim brothers in heaven,come back to busan port,yoon so,yi,park chul,min,sung hoon,son byung,ho