Giãi Mã Bí Ẩn: Thảm Họa Nhân Loại - Zodiac Signs Of The Apocalypse Việt Sub (2015)RSS Giãi Mã Bí Ẩn: Thảm Họa Nhân Loại - Zodiac Signs Of The Apocalypse Việt Sub (2015)
Giãi Mã Bí Ẩn: Thảm Họa Nhân Loại - Zodiac Signs Of The Apocalypse
Diễn viên: Christopher Lloyd, Joel Gretsch, Andrea Brooks, Reilly Dolman
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi một hành tinh bí ẩn qua mặt trời, gây nên thảm họa toàn cầu. Một nhà khoa học vô danh là chìa khóa để giải mã các ký hiệu và cơ hội duy nhất của nhân loại tồn tại.
Cầu Rồng Bridge Of Dragons.Diễn Viên: Cary,Hiroyuki Tagawa,Dolph Lundgren,Valerie Chow

Cầu Rồng Bridge Of DragonsThuyết Minh Năm: 1999

Warchild lính đánh thuê cứng rắn và lạnh lùng, đang làm việc cho người đàn ông chăm sóc huấn luyện và nuôi dưỡng mình, Tướng Ruechang tham lam. Ruechang đang lên kế hoạch chiếm lấy đất nước bằng cách kết hôn với Công chúa Halo. Nhưng Halo phát hiện ra rằng Ruechang đã giết cha cô để có được nhiều quyền lực , vì vậy cô quyết định bỏ trốn.

Robot Đại Chiến Transformers: Bumblebee.Diễn Viên: Cary,Hiroyuki Tagawa,Dolph Lundgren,Valerie Chow

Robot Đại Chiến Transformers: BumblebeeThuyết Minh Năm: 2019

Trên đường đi vào năm 1987, Bumblebee được tìm thấy trong một bãi phế liệu ở một thị trấn nhỏ thuộc California. Charlie, một cô gái 18 tuổi và cố gắng tìm kiếm vị trí của mình trên thế giới này đã phát hiện ra Bumblebee tổn thương và gãy nát.

Nữ Nhân Hoang Dã Huang Ye Nv Ren.Diễn Viên: Cary,Hiroyuki Tagawa,Dolph Lundgren,Valerie Chow

Nữ Nhân Hoang Dã Huang Ye Nv RenViệt Sub Năm: 2019

nhân vật chính Trương Nhã Lệ vì nhiễm phải đam mê xấu, ăn uống chơi bời, đánh bạc, hút chích. Hành vi của cô đã gây tổn thương sâu sắc cho người cha của mình, phản bội người yêu, cướp đoạt người yêu của bạn thân mình, cuộc đời của cô từ đó đã bước vào con đường không lối về.

Quái Vật Vũ Trụ Super 8.Diễn Viên: Elle Fanningkyle Chandler

Quái Vật Vũ Trụ Super 8Việt Sub Năm: 2011

Câu chuyện của Super 8 xảy ra vào mùa hè năm 1979 ở thị trấn Lillian, bang Ohio, Mỹ, xoay quanh một nhóm thiếu niên yêu thích điện ảnh và đang thực hiện một cuốn phim về những xác chết di động. Trong một đêm trốn nhà đi quay phim, chúng chứng kiến một tai nạn tàu hỏa thảm khốc. Khi thoát khỏi hiện trường, lũ trẻ nhanh chóng nhận ra rằng đây không phải là một tai nạn thông thường. Một thứ gì đó không phải là con người trong những toa hàng bị lật, đang cố gắng thoát ra ngoài. Chẳng bao lâu sau,

Unknown2018-01-18 02:39:30

Giãi Mã Bí Ẩn: Thảm Họa Nhân Loại - Zodiac Signs Of The Apocalypse Việt Sub (2015)

khi một hành tinh bí ẩn qua mặt trời gây nên thảm họa toàn cầu một nhà khoa học vô danh là chìa khóa để giải mã các ký hiệu và cơ hội duy nhất của nhân loại tồn tạigiãi mã bí ẩn,thảm họa nhân loại,xem phim giãi mã bí ẩn,thảm họa nhân loại,download giãi mã bí ẩn,thảm họa nhân loại,xem online giãi mã bí ẩn,thảm họa nhân loại hd,xem giãi mã bí ẩn,thảm họa nhân loại nhanh,tai phim giãi mã bí ẩn,thảm họa nhân loại,zodiac signs of the apocalypse,xem phim zodiac signs of the apocalypse,download zodiac signs of the apocalypse,xem online zodiac signs of the apocalypse hd,xem zodiac signs of the apocalypse nhanh,tai phim zodiac signs of the apocalypse,christopher lloyd,joel gretsch,andrea brooks,reilly dolman