Hắc Lâu Quái Đàm - The Haunting Việt Sub (2023)RSS Hắc Lâu Quái Đàm - The Haunting Việt Sub (2023)
Hắc Lâu Quái Đàm - The Haunting
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Giang Thước không thể cưỡng lại sự hấp dẫn của căn nhà ma ám giá rẻ do Anh Tây Giả cung cấp, do đó anh quyết định mua nó bất chấp sự phản đối từ Tần Nhất Hằng và Viên Trần.
Quái Đàm Hắc Thạch Linh Strange Talk About Heishiling

Quái Đàm Hắc Thạch Linh Strange Talk About HeishilingViệt Sub Năm: 2023

ở một nơi tên là Hắc Thạch Lĩnh trong thời kỳ Trung Hoa Dân Quốc. Chiến tranh thường xuyên khiến người dân khốn khổ, và các thế lực và vị thần kỳ lạ thường xuyên xuất hiện. Có một câu nói rằng "Sơn Thần Hắc Thạch Lĩnh phù hộ" như một cách nói may rủi.

Rời Bỏ You Should Have Left

Rời Bỏ You Should Have LeftViệt Sub Năm: 2020

Theo Conroy là người đàn ông sống cùng nỗi ám ảnh cùng dị nghị của những người xung quanh bởi sự cáo buộc rằng ông đã giết chết người vợ đầu của mình. Trong một chuyến du lịch cùng người vợ thứ hai trẻ tuổi Susanna và cô con gái chung Ella đã có rất nhiều điều kì quái xảy ra.

Người Sói Wolves.Diễn Viên: Jason Momoa,Lucas Till,Merritt Patterson

Người Sói WolvesViệt Sub Năm: 2014

David Hayter - nhà biên kịch nổi tiếng của các bộ phim siêu anh hùng như X-Men, X2 - đã bắt tay đạo diễn Zack Snyder để ra mắt bộ phim kinh dị đầu tay mang tên Wolves (Người Sói). Poster của phim vừa phát hành tiết lộ tạo hình điển trai của Cayden Richards lúc chưa biến thành Người Sói. Vai diễn này do Lucas Till - anh chàng dị nhân Alex Summers/Havok trong X-Men: First Class, X-Men: Days of Future Past - thể hiện.

Cuộc Chiến Bí Ẩn Sauna (Evil Rising).Diễn Viên: Antti,Jussi Annila,

Cuộc Chiến Bí Ẩn Sauna (Evil Rising)Việt Sub Năm: 2008

Năm 1595, sau khi cuộc chiến tranh giữa Thụy Điển và Nga kết thúc, anh em Knut và Eerik được điều đến trận đánh ở biên giới giữa Phần Lan và Nga. Trong suốt hành trình, hình ảnh cô gái trẻ đã từng bị họ hành hạ đến chết cứ ảnh ám họ. Hai người anh em tìm đến ngôi làng, nơi họ tìm thấy một phòng tắm hơi có thể giúp họ rửa sạch tội lỗi đã gây ra... Điều gì đặc biệt tại đây có thể giúp tâm hồn họ thanh thản?

Unknown2023-06-29 18:05:55

Hắc Lâu Quái Đàm - The Haunting Việt Sub (2023)

giang thước không thể cưỡng lại sự hấp dẫn của căn nhà ma ám giá rẻ do anh tây giả cung cấp do đó anh quyết định mua nó bất chấp sự phản đối từ tần nhất hằng và viên trầnhắc lâu quái đàm,xem phim hắc lâu quái đàm,download hắc lâu quái đàm,xem online hắc lâu quái đàm hd,xem hắc lâu quái đàm nhanh,tai phim hắc lâu quái đàm,the haunting,xem phim the haunting,download the haunting,xem online the haunting hd,xem the haunting nhanh,tai phim the haunting