Hiện Tại - The Present Việt Sub (2014)RSS Hiện Tại - The Present Việt Sub (2014)
Hiện Tại - The Present
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jake dành phần lớn thời gian để chơi các trò chơi video trong nhà cho đến khi mẹ cậu bé quyết định tặng quà cho cậu.
Mãi Yêu Em Loving You

Mãi Yêu Em Loving YouViệt Sub Năm: 1995

Thanh tra cảnh sát Lưu Trấn Hải đang theo một chiến dịch truy bắt băng đảng buôn thuốc phiện. Tuy nhiên, chúng cũng không để yên khi toan tính hãm hại người vợ đang mang bầu của anh.

Chứng Nhân Hoàn Hảo Innocent Witness

Chứng Nhân Hoàn Hảo Innocent WitnessThuyết Minh Năm: 2019

Một vụ án chết người đầy bí ẩn xảy ra, và mọi thứ dần đi vào ngõ cụt khi nhân chứng duy nhất lại là Ji-woo, cô bé ngây thơ mang căn bệnh tự kỷ. Lời khai của Ji-woo là duy nhất nhưng cô bé có thể trở thành nhân chứng được tin tưởng và thừa nhận hay không? Còn luật sư Soon-ho, anh ta sẽ dùng lý lẽ và con tim mình như thế nào để phơi bày sự thật này?

Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây Never Gone.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Ngô Diệc Phàm

Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây Never GoneThuyết Minh Năm: 2016

kể về tuổi học trò yêu dấu, trong phim Hóa Ra Anh Vẫn Ở đây nhân vật: Trình Tranh (do Ngô Diệc Phàm thủ vai) vô tình làm Vận Cẩm (do Lưu Diệc Phi thủ vai) xấu hổ trước lớp vì lỡ tay… giật "đồ nhạy cảm" của người ta. Phân đoạn này cũng từng xuất hiện trong nguyên tác của Hoá Ra Anh Vẫn Ở Đây. Hành động nông nổi và hơi "vô tư" quá đà này của Trình Tranh đã khiến anh chàng càng bị Tô Vận Cẩm ghét.

Những Mối Tình Đơn Phương Zenin Kataomoi.Diễn Viên: Takumi Saito,Fumika Shimizu,Sairi Itoh

Những Mối Tình Đơn Phương Zenin KataomoiThuyết Minh Năm: 2016

Ý tưởng của bộ phim đến từ chương trình radio của Masaya Kato với chủ đề về những mối tình đơn phương, nhằm khuyến khích các thính giả có thể gửi câu chuyện tình yêu của họ tới website manga, tiểu thuyết trên di động. Và rồi theo lời dẫn của phát thanh viên Masaya Kato, lần lượt từng câu chuyện dần dần được hé mở.

Ánh Sáng Tử Thần Half Light.Diễn Viên: Demi Moore,Henry Ian Cusick And Nicholas Gleaves

Ánh Sáng Tử Thần Half LightViệt Sub Năm: 2006

Quá say mê công việc, nhà văn Rachel Carlson không có thời gian chăm sóc con khiến đứa bé bị chết đuối khi ra sông chơi một mình. Buồn đau, ân hận, cô dọn đến một căn nhà nhỏ ở vùng biển hoang vắng để tìm lại sự cân bằng. Tại đây Rachel rơi vào cuộc tình đầy ma lực với Augus

Unknown2020-03-07 16:05:47

Hiện Tại - The Present Việt Sub (2014)

jake dành phần lớn thời gian để chơi các trò chơi video trong nhà cho đến khi mẹ cậu bé quyết định tặng quà cho cậuhiện tại,xem phim hiện tại,download hiện tại,xem online hiện tại hd,xem hiện tại nhanh,tai phim hiện tại,the present,xem phim the present,download the present,xem online the present hd,xem the present nhanh,tai phim the present