Họa Quỷ - Immersion Chưa Sub (2023)RSS Họa Quỷ - Immersion Chưa Sub (2023)
Họa Quỷ - Immersion
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tomohiko Kataoka, một nhà nghiên cứu não học tài năng, được mời tham gia vào nhóm nghiên cứu thực tế ảo "Synthecai" dưới sự lãnh đạo của nhà nghiên cứu về não học Fumiko Inode. Anh đã bắt đầu hành trình đến hòn đảo bí ẩn Ikigai.
Cõi Âm The Only Mom.Diễn Viên: Nine Nine,Daung,Wutt Mhone Shwe Yi

Cõi Âm The Only MomChưa Sub Năm: 2019

Câu chuyện kể về câu chuyện của một gia đình chuyển sang một vùng khác sinh sống để nuôi dưỡng một đứa con gái bị bệnh tự kỷ. Một ngày nọ, đứa con gái bất ngờ thay đổi từ một cô bé bướng bỉnh trở nên hiền lành và dễ thương. Người mẹ cảm thấy vô cùng hạnh phúc nhưng sự thay đổi ngày càng lớn dần ngay trong chính ngôi nhà mà họ đang sinh sống.

Sống Trong Oan Nghiệt Tv Novel Eunhui.Diễn Viên: Choi Yoon So,Jung Min Jin,Kyung Soo Jin,Lee Ha Yool,Lee In

Sống Trong Oan Nghiệt Tv Novel EunhuiChưa Sub Năm: 2013

Khắc họa quãng đời ngang trái của Eun Hee – cô gái mang danh con kẻ giết người, bộ phim Hàn Quốc Sống trong oan nghiệt đem đến cho người xem bức tranh đa chiều được vẽ nên bởi mưu toan thâm độc, chuyện tình yêu trớ trêu và những bí mật được lần giở bất ngờ.

Chiếc Búa Quyền Năng Almighty Thor.Diễn Viên: Billy West,John Dimaggio,Katey Sagal

Chiếc Búa Quyền Năng Almighty ThorChưa Sub Năm: 2011

Trong phim Almighty Thor, Loki là một con quỷ sau nhiều năm ẩn náu đã nổi dậy tìm Odin và tìm mọi cách đánh cắp chiếc búa quyền năng – Hammer of Invincibility để thỏa mãn dã tâm thống trị toàn bộ thế giới của hắn. Trong cuộc chiến diễn ra vô cùng quyết liệt giữa cha con thần Odin và tên ác quỷ Loki, hắn đã dùng ma thuật làm cho Odin mờ mắt giết con trai cả của mình.

Thảm Họa Mưa Axit Acid.Diễn Viên: Billy West,John Dimaggio,Katey Sagal

Thảm Họa Mưa Axit AcidChưa Sub Năm: 2023

một gia đình bất hòa gồm Michal (do Guillaume Canet thủ vai), người vợ cũ Élise (Laetitia Dosch), và con gái của họ, Selma (Patience Munchenbach), đối mặt với một thảm họa chưa từng thấy: một cơn mưa axit gây ra bởi biến đổi khí hậu.

Unknown2023-09-26 17:35:07

Họa Quỷ - Immersion Chưa Sub (2023)

tomohiko kataoka một nhà nghiên cứu não học tài năng được mời tham gia vào nhóm nghiên cứu thực tế ảo synthecai dưới sự lãnh đạo của nhà nghiên cứu về não học fumiko inode anh đã bắt đầu hành trình đến hòn đảo bí ẩn ikigaihọa quỷ,xem phim họa quỷ,download họa quỷ,xem online họa quỷ hd,xem họa quỷ nhanh,tai phim họa quỷ,immersion,xem phim immersion,download immersion,xem online immersion hd,xem immersion nhanh,tai phim immersion