Hung Thủ Biến Mất - The Vanished Murderer Thuyết Minh (2015)RSS Hung Thủ Biến Mất - The Vanished Murderer Thuyết Minh (2015)
Hung Thủ Biến Mất - The Vanished Murderer
Diễn viên: Lưu Thanh Vân, Yi Yan Jiang, Ka Tung Lam, Ching Wan Lau
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhiều ngân hàng đã đóng cửa dẫn đến hệ quả ngày càng có nhiều người vô gia cư hay thất nghiệp trên đường phố. Một loạt các vụ tự tử kỳ lạ dường như ẩn chứa một bí mật nào đó.
Vượt Qua Bóng Tối Break Through The Darkness.Diễn Viên: José Coronado,Ana Wagener,Asia Ortega

Vượt Qua Bóng Tối Break Through The DarknessThuyết Minh Năm: 2021

kể về đội trưởng đội điều tra tội phạm xã hội đen Tống Nhất Duệ, dẫn dắt các thành viên trong đội của mình cùng nhau hợp lực phá án, triệt hạ mọi chướng ngại. Vượt qua bao khó khăn gian khổ, chiến đấu không khoan nhượng với thế lực ẩn nấp đằng sau.

Những Tay Bố Già The Mobfathers.Diễn Viên: Hoàng Thu Sinh,Đỗ Vấn Trạch,Hùng Lập

Những Tay Bố Già The MobfathersThuyết Minh Năm: 2016

Cứ ba năm, năm băng nhóm dẫn đầu bầu cử một đại diện ứng cử là mobfather của thế giới ngầm. Mỗi phòng trong số các ứng cử viên có sức mạnh và điểm yếu của mình, và có thể hiểu là một thiếu quyết của niềm tin giữa các băng nhóm. Với mỗi chiến đấu cho quyền lợi của riêng nhóm mình, những gì sẽ được kết quả?

Giết Thuê Joe Kidd.Diễn Viên: Clint Eastwood,Robert Duvall,John Saxon,Don Stroud,Paul Koslo,Gregory Walcott,Dick Van Patten

Giết Thuê Joe KiddViệt Sub Năm: 1972

Clint Eastwood vào vai Joe Kidd 1 tay săn tiền thưởng, khi Chama lãnh đạo đám dân nghèo nổi dậy chống bọn chủ đất giàu có, 1 chủ đất là Harlan đã thuê Joe Kidd dẹp loạn.

Đạp Huyết Tầm Mai Port Of Call.Diễn Viên: Quách Phú Thành,Thiệu Mỹ Kỳ,Jessie Li,Patrick Tam

Đạp Huyết Tầm Mai Port Of CallThuyết Minh Năm: 2015

Từ Hồ Nam đến Thạch Môn Đông Quán, cuối cùng Vương Giai Mai (Xuân Hạ) và Vương Giai Lợi (Thái Kiết) đã cùng mẹ đến cảng. Nhưng Vương Giai Mai có cuộc sống không vui trong trường học, trong gia đình cũng xuất hiện mâu thuẫn. Một năm sau, Vương Giai Mai gặp nạn.

Unknown2019-05-13 14:38:26

Hung Thủ Biến Mất - The Vanished Murderer Thuyết Minh (2015)

nhiều ngân hàng đã đóng cửa dẫn đến hệ quả ngày càng có nhiều người vô gia cư hay thất nghiệp trên đường phố một loạt các vụ tự tử kỳ lạ dường như ẩn chứa một bí mật nào đóhung thủ biến mất,xem phim hung thủ biến mất,download hung thủ biến mất,xem online hung thủ biến mất hd,xem hung thủ biến mất nhanh,tai phim hung thủ biến mất,the vanished murderer,xem phim the vanished murderer,download the vanished murderer,xem online the vanished murderer hd,xem the vanished murderer nhanh,tai phim the vanished murderer,lưu thanh vân,yi yan jiang,ka tung lam,ching wan lau