Kẻ Lừa Đảo - The Imposter Việt Sub (2012)RSS Kẻ Lừa Đảo - The Imposter Việt Sub (2012)
Kẻ Lừa Đảo - The Imposter
Diễn viên: Adam Obrian, Frédéric Bourdin And Carey Gibson
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim như một cuốn tư liệu kể về một người Pháp trẻ tuổi cố gắng thuyết phục gia đình ở Texas rằng ông là người con trai 16 tuổi của họ đã bị mất tích vào 3 năm trước. Bộ phim ít có những pha hành động, tuy nhiên lại được đánh giá rất cao bởi những tình tiết nội dung trong câu chuyện.
Vệ Sĩ Siêu Cấp The Bodyguard.Diễn Viên: Wai,Man Chan,Collin Chou,Yue Song

Vệ Sĩ Siêu Cấp The BodyguardThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện báo thù của chàng trai giỏi võ (Nhạc Tùng) đang trên đường tìm kiếm vị sư huynh của mình Lý Giang (Thích Hành Vũ) vô tình trở thành vệ sĩ cho một thiên kim tiểu thư Lý Phỉ Phỉ (Lý Vũ Phỉ), làm những chuyện hết sức điên rồ.

Tiếng Gọi Nơi Hoang Dã Call Of The Wild.Diễn Viên: Wai,Man Chan,Collin Chou,Yue Song

Tiếng Gọi Nơi Hoang Dã Call Of The WildViệt Sub Năm: 2020

Được chuyển thể từ cuốn tiểu tuyết cùng tên nổi tiếng của nhà văn Jack London, Tiếng Gọi Nơi Hoang Dã xoay câu chuyện về chú chó Buck trong chuyến hành trình tìm vàng đầy cam go khi bị bắt rời khỏi cuộc sống bình yên và tới vùng Alaska đầy lạnh giá.

Trả Thù Tội Ác Montana.Diễn Viên: Michelle Fairley,Lars Mikkelsen,Adam Deacon

Trả Thù Tội Ác MontanaViệt Sub Năm: 2014

Trong các đường phố yên bình East End của London, một cựu biệt kích Serbia và cậu bé 14 tuổi âm mưu trả thù một tên trùm tội phạm có uy lực và rất nham hiểm.

Truy Lùng Trùm Khủng Bố War.Diễn Viên: Michelle Fairley,Lars Mikkelsen,Adam Deacon

Truy Lùng Trùm Khủng Bố WarThuyết Minh Năm: 2019

mở đầu bằng việc một người lính Ấn Độ đã được giao nhiệm vụ trừ khử cựu chỉ huy đã làm trái mệnh lệnh. Sự nỗ lực đáng kinh ngạc cùng với việc đẩy cơ thể của mình đến cực hạn, Hrithik và Tigerpull đã tạo ra những thước phim mãn nhãn chưa từng có. Những pha hành động đầy mạo hiểm sẽ khiến bạn muốn bám chặt vào thành ghế và không thể nào rời mắt.

Unknown2015-11-20 22:44:42

Kẻ Lừa Đảo - The Imposter Việt Sub (2012)

bộ phim như một cuốn tư liệu kể về một người pháp trẻ tuổi cố gắng thuyết phục gia đình ở texas rằng ông là người con trai 16 tuổi của họ đã bị mất tích vào 3 năm trước bộ phim ít có những pha hành động tuy nhiên lại được đánh giá rất cao bởi những tình tiết nội dung trong câu chuyệnkẻ lừa đảo,xem phim kẻ lừa đảo,download kẻ lừa đảo,xem online kẻ lừa đảo hd,xem kẻ lừa đảo nhanh,tai phim kẻ lừa đảo,the imposter,xem phim the imposter,download the imposter,xem online the imposter hd,xem the imposter nhanh,tai phim the imposter,adam obrian,frédéric bourdin and carey gibson