Kẻ Tội Đồ Thánh Thiện - Ke Toi Do Thanh Thien Việt Sub (2012)RSS Kẻ Tội Đồ Thánh Thiện - Ke Toi Do Thanh Thien Việt Sub (2012)
Kẻ Tội Đồ Thánh Thiện - Ke Toi Do Thanh Thien
Diễn viên: Alessandra De Rossi, Bianca King, Dennis Trillo, Polo Ravales
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (10/30)
Quốc gia: Philippines
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đánh dấu sự trở lại của điện ảnh Phi các nhà làm phim đã tung ra trailer hấp dẫn từng những ngày đầu tiên bấm máy, với dự góp mặt của dàn diễn viên nỗi tiếng khét tiếng nhất của Philippinvừa mới bị cơn bảo khốc liệt nhất hành tinh đổ bộ Haiyan đã làm cho dàn sao phải e lệ vì những người dân mình chịu cảnh khốc liệt tàn án như một Kẻ Tội Đồ Thánh Thiện vừa phát sóng năm 2013.
Hoàng Gia Phần 1 The Royals Season 1.Diễn Viên: Joan Collins,William Moseley,Alexandra Park

Hoàng Gia Phần 1 The Royals Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 4/10)

xoay quanh cuộc sống xa hoa của một hoàng gia Anh hiện đại trong Điện Blenheim hư cấu, London ngày nay. Nhân vật chính là hoàng hậu xinh đẹp Helena (Liz Hurley), vợ vua Simon (Vincent Regan). Vợ chồng nhà vua có hai con sinh đôi là hoàng tử Liam (William Moseley) và công chúa Eleanor (Alexandra Park).

Không Phải Hoa Chẳng Phải Sương Flowers In Fog (Flowers & Mist).Diễn Viên: Lý Thạnh,Lâm Tâm Như,Trương Duệ

Không Phải Hoa Chẳng Phải Sương Flowers In Fog (Flowers & Mist)Việt Sub Năm: 2013 (Tập 54/54)

Tuyết Hoa, Hỏa Hoa, Yên Hoa và Lãng Hoa là bốn đứa trẻ mồ côi sống đùm bọc, quyến luyến bên nhau từ nhỏ. Họ đã từng thề chẳng bao giờ chia xa dù bất cứ giá nào. Nhưng khi lớn lên mỗi người lại trôi về một hướng. Nhiều năm sau đó, Hỏa Hoa, bây giờ mang tên là Diệp Phàm bắt đầu một cuộc tìm kiếm với mong muốn tương hội ba người chị em khi xưa. Hy vọng tìm được Tuyết Hoa, người đã trở thành ca sĩ tên Angel, Diệp Phàm xin du học tại một trường dạy âm nhạc của một thành phố thơ mộng trên đất Pháp.

Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 3 The Americans Season 3.Diễn Viên: Keri Russell,Matthew Rhys,Holly Taylor

Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 3 The Americans Season 3Việt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

Đặt trong bối cảnh thời kỳ Chiến Tranh Lạnh dưới thời Tổng thống Reagan, the Americans nói về Phil Jennings và Elizabeth Jennings, hai điệp viên KGB kỳ cựu nằm vùng tại Washington, Hoa Kỳ. Ban ngày, họ là một cặp vợ chồng Mỹ bình tường, làm những công việc bình thường và có những đứa con bình thường. Thế nhưng ẩn sau đó là rất nhiều những nhiệm vụ tình báo căng thẳng, nghẹt thở cùng rất nhiều nỗi đau, mất mát và cả cuộc đời riêng mà Phil và Elizabeth phải đánh đổi vì tổ quốc của họ.

Unknown2014-09-26 07:03:16

Kẻ Tội Đồ Thánh Thiện - Ke Toi Do Thanh Thien Việt Sub (2012)

đánh dấu sự trở lại của điện ảnh phi các nhà làm phim đã tung ra trailer hấp dẫn từng những ngày đầu tiên bấm máy với dự góp mặt của dàn diễn viên nỗi tiếng khét tiếng nhất của philippinvừa mới bị cơn bảo khốc liệt nhất hành tinh đổ bộ haiyan đã làm cho dàn sao phải e lệ vì những người dân mình chịu cảnh khốc liệt tàn án như một kẻ tội đồ thánh thiện vừa phát sóng năm 2013kẻ tội đồ thánh thiện,xem phim kẻ tội đồ thánh thiện,download kẻ tội đồ thánh thiện,xem online kẻ tội đồ thánh thiện hd,xem kẻ tội đồ thánh thiện nhanh,tai phim kẻ tội đồ thánh thiện,ke toi do thanh thien,xem phim ke toi do thanh thien,download ke toi do thanh thien,xem online ke toi do thanh thien hd,xem ke toi do thanh thien nhanh,tai phim ke toi do thanh thien,alessandra de rossi,bianca king,dennis trillo,polo ravales