Khử Ma Đạo Trưởng - Exorcist Master Thuyết Minh (1993)RSS Khử Ma Đạo Trưởng - Exorcist Master Thuyết Minh (1993)
Khử Ma Đạo Trưởng - Exorcist Master
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Là phần tiếp theo của loạt phim cương thi do Lâm Chánh Anh làm diễn viên chính và được sản xuất năm 1993... Phim ma cương thi thuộc thể loại kinh dị nhưng không kém phần hài hước và kịch tính.
Lời Nguyền 3 The Grudge 3.Diễn Viên: Matthew Knight,Shawnee Smith,Mike Straub,Aiko Horiuchi

Lời Nguyền 3 The Grudge 3Việt Sub Năm: 2009

Tiếp theo của phần 1 và phần 2 của bộ phim kinh dị nổi tiếng của Nhật, kể về một người phụ nữ trẻ Nhật Bản có khả năng nắm giữ chìa khóa để có thể ngăn chặn linh hồn địa ngục ko thể siêu thoát của Kayako.

Chơi Ngải 1 Art Of The Devil 1.Diễn Viên: Supaksork Chaimongkon,Isara Ochakul,Arisa Wills,Tin Settachoke,Krongthong Rachatawan

Chơi Ngải 1 Art Of The Devil 1Việt Sub Năm: 2004

Cả gia đình kiến trúc sư Siwakiran đột ngột qua đời đầy bí ẩn. Ông Siwakiran chết đuối, vợ và ba người con của ông bị giết một cách ghê rợn và kì quái trong một buổi tối vài ngày sau đó ngay tại căn nhà họ đang sống. Ngôi nhà được chuyển sở hữu cho người vợ trước luật sư Siwakiran, bà Pratan và ba người con.

Cậu Bé Eli Eli.Diễn Viên: Supaksork Chaimongkon,Isara Ochakul,Arisa Wills,Tin Settachoke,Krongthong Rachatawan

Cậu Bé Eli EliViệt Sub Năm: 2019

cậu bé mắc phải một căn bệnh kỳ lạ. Cha mẹ cậu đã cho cậu đi chữa chạy khắp nơi nhưng không hề có một chút tiến triển nào. Cuối cùng, niềm tin được đặt hết vào một người phụ nữ được cho là có cách chữa bệnh hiệu quả bằng phương pháp tiên tiến của riêng cô ta.

Unknown2021-05-12 18:06:39

Khử Ma Đạo Trưởng - Exorcist Master Thuyết Minh (1993)

là phần tiếp theo của loạt phim cương thi do lâm chánh anh làm diễn viên chính và được sản xuất năm 1993 phim ma cương thi thuộc thể loại kinh dị nhưng không kém phần hài hước và kịch tínhkhử ma đạo trưởng,xem phim khử ma đạo trưởng,download khử ma đạo trưởng,xem online khử ma đạo trưởng hd,xem khử ma đạo trưởng nhanh,tai phim khử ma đạo trưởng,exorcist master,xem phim exorcist master,download exorcist master,xem online exorcist master hd,xem exorcist master nhanh,tai phim exorcist master