Kuromukuro - クロムクロ Việt Sub (2016)RSS Kuromukuro - クロムクロ Việt Sub (2016)
Kuromukuro - クロムクロ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim kỷ niệm 15 năm thành lập P.A Works kể về một tên Samurai lập dị. During the construction of the Kurobe Dam, an ancient artifact was discovered, and so the United Nations Kurobe Research Institute was established.
Sekai Bokumetsu No Rokunin World Destruction: Sands Of Destruction

Sekai Bokumetsu No Rokunin World Destruction: Sands Of DestructionViệt Sub Năm: 2008 (Tập 13/13)

kể về câu chuyện được đặt trong một thế giới mà con người có vẻ bề ngoài là nô lệ phục vụ các chủng tộc khác nhau của những người đàn ông được gọi là con thú Ferals, và sau những cuộc phiêu lưu của Kyrie Illunis, người nào đó gió lên đi du lịch với con người khét tiếng Morte Ahserah, các nhà lãnh đạo của “Ủy ban Tiêu hủy World”, một nhóm có mục đích duy nhất là để tiêu diệt thế giới.

Mondaiji-Tachi Ga Isekai Kara Kuru Sou Desu Yo? Problem Children Are Coming From Another World

Mondaiji-Tachi Ga Isekai Kara Kuru Sou Desu Yo? Problem Children Are Coming From Another WorldViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10+Ova/10)

Câu chuyện về Izayoi Sakamaki, một cậu trai đã chán chường cả thế giới. Một ngày nọ, có một lá thư gửi đến. Khi vừa mở ra, thì cậu đã bị dịch chuyển sang một thế giới khác. Ở đây, cậu nhận ra cũng có 2 người khác bị dịch chuyển như cậu - một bé lầm lì tên là You Kasukabe với một bé mèo, và một cô bé xinh đẹp nhưng kiêu căng tên là Asuka Kudou. Họ bị cô bé Kuro Usagi (Thỏ đen) triệu hồi cả 3 đến để đánh bại ma vương.

Berserk (2017) ベルセルク

Berserk (2017) ベルセルクViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Guts biết đến như là Black Swordsman, tìm nơi trú ẩn khỏi các thế lực ma quỷ mà theo đuổi anh cùng với cô gái của anh. Aided chỉ bởi sức mạnh titanic, kỹ năng của mình, và thanh kiếm, Guts phải đấu tranh chống lại số phận ảm đạm của mình, tất cả trong khi chiến đấu với một cơn giận dữ mà có thể chiếm lấy thân xác anh.

Unknown2016-10-21 05:26:29

Kuromukuro - クロムクロ Việt Sub (2016)

một bộ phim kỷ niệm 15 năm thành lập pa works kể về một tên samurai lập dị during the construction of the kurobe dam an ancient artifact was discovered and so the united nations kurobe research institute was establishedkuromukuro,xem phim kuromukuro,download kuromukuro,xem online kuromukuro hd,xem kuromukuro nhanh,tai phim kuromukuro,クロムクロ,xem phim クロムクロ,download クロムクロ,xem online クロムクロ hd,xem クロムクロ nhanh,tai phim クロムクロ