Lách Luật Kiểu Mỹ - Barry Seal: American Made Thuyết Minh (2017)RSS Lách Luật Kiểu Mỹ - Barry Seal: American Made Thuyết Minh (2017)
Lách Luật Kiểu Mỹ - Barry Seal: American Made
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tình báo gia. Nhà trắng. Trùm ma túy. Một người qua mặt tất cả. A pilot lands work for the CIA and as a drug runner in the south during the 1980s.
Nhân Chứng Mù Blind.Diễn Viên: Ha,Neul Kim,Seung Ho Yoo,Hie,Bong Jo

Nhân Chứng Mù BlindViệt Sub Năm: 2011

Đúng như tên gọi của bộ phim, “Nhân chứng mù” Min Soo Ah (Kim Ha Neul đóng) là nhân chứng duy nhất có mặt tại hiện trường của một vụ án bị nghi ngờ là có án mạng. Trong lúc vụ án được điều tra, thêm một nhân chứng nữa xuất hiện đó là cậu nhóc Kwon Gi Sub (Yoo Seung Ho đóng).

Điều Dối Trá What No One Knows.Diễn Viên: Anders W Berthelsen,Maria Bonnevie,Ghita Nørby

Điều Dối Trá What No One KnowsViệt Sub Năm: 2008

Một tối nọ, người ta phát hiện ra xác chết của một người phụ nữ bị nhấn chìm dưới biển. Thomas, anh trai người phụ nữ đó, tìm hiểu thì phát hiện ra cái chết của chị mình có liên quan đến người cha, vốn đã qua đời, và công việc trong ngành tình báo của anh

Công Ty The Firm.Diễn Viên: Tom Cruise,Jeanne Tripplehorn,Gene Hackman

Công Ty The FirmViệt Sub Năm: 1993

Một luật sư trẻ vào làm việc tại một công ty luật có uy tín và phát hiện những bí mật kinh hoàng ẩn chứa đằng sau vỏ bọc hào nhoáng của công ty này.

Unknown2017-10-16 07:30:39

Lách Luật Kiểu Mỹ - Barry Seal: American Made Thuyết Minh (2017)

tình báo gia nhà trắng trùm ma túy một người qua mặt tất cả a pilot lands work for the cia and as a drug runner in the south during the 1980slách luật kiểu mỹ,xem phim lách luật kiểu mỹ,download lách luật kiểu mỹ,xem online lách luật kiểu mỹ hd,xem lách luật kiểu mỹ nhanh,tai phim lách luật kiểu mỹ,barry seal,american made,xem phim barry seal,american made,download barry seal,american made,xem online barry seal,american made hd,xem barry seal,american made nhanh,tai phim barry seal,american made