Level 1 Dakedo Unique Skill De Saikyou Desu - My Unique Skill Makes Me Op Even At Level 1 Việt Sub (2023)RSS Level 1 Dakedo Unique Skill De Saikyou Desu - My Unique Skill Makes Me Op Even At Level 1 Việt Sub (2023)
Level 1 Dakedo Unique Skill De Saikyou Desu - My Unique Skill Makes Me Op Even At Level 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Satou Ryouta chết vì làm việc quá sức tại một con ty đen, cậu được isekai qua một thế giới khác với level 1 và không thể lên cấp, nhưng bù lại thì cậu có được một skill đặc biệt có thể tạo ra cheat iteam chưa hề có trên thế giới này từ những con quái vật.
Back Street Girls: Gokudolls Washira Idol Hajimemashita

Back Street Girls: Gokudolls Washira Idol HajimemashitaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Một nhóm gồm 3 gã yakuza bặm trợn đã thất bại nhiệm vụ được giao. Thế là ông boss đã cho 3 gã ấy 2 sự lựa chọn: 1 là mổ bụng tự sát, 2 là đi sang Thái Lan phẫu thuật chuyển giới thành 3 cô gái và thành lập một nhóm nhạc idol. Sau một năm trải qua nhiều đợt phẫu thuật, trị liệu và luyện tập, cả 3 đã có thể xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên. Ngờ đâu họ lại quá nổi tiến bởi vẻ ngoài cực đáng yêu của mình, mọi rắc rối bắt đầu từ đó.

Yoru Wa Neko To Issho: Nights With A Cat Zutto Neko Shoshinsha

Yoru Wa Neko To Issho: Nights With A Cat Zutto Neko ShoshinshaViệt Sub Năm: 2022 (Tập 30/30)

Khi Fuuta mệt mỏi trở về nhà vào buổi tối, tất cả những gì anh ấy muốn làm là dành thời gian cho con mèo của mình. Tất cả những thói quen và cách cư xử bí ẩn của mèo nhà đều được tái hiện một cách cẩn thận trong bộ phim hài thoải mái và dễ thương về việc sống cùng một quả cầu lông đáng yêu này!

Tenshi Na Konamaiki A Cheeky Angel

Tenshi Na Konamaiki A Cheeky AngelViệt Sub Năm: 2003 (Tập 50/50)

Thiên sứ hay Thiên thần bướng bỉnh: Cheeky Angel (天使 な 小生意気 Tenshi na Konamaiki?) Là một bộ phim hài hành động lãng mạn của tác giả Hiroyuki Nishimori. Câu chuyện xoay quanh cuộc phiêu lưu của cô nữ sinh 15 tuổi Amatsuka Megumi, một cô gái tinh nghịch nổi tiếng mạnh mẽ và xinh đẹp với một bí mật to lớn: cô đã từng là một cậu bé.

Tsukimonogatari Yotsugi Doll

Tsukimonogatari Yotsugi DollViệt Sub Năm: 2014 (Tập 4/4)

Please!—Do it, and get it over with. Slowly but surely, Koyomi Araragi, who "has been averting his eyes from reality," has no choice but to face it. February comes, and the college entrance exam is approaching. What is this "change" that is happening to his body that cannot be overlooked? The "Monogatari" begins to sprint towards its conclusion. This is Oddity taking place in the modern world! In a story of youth, a word of farewell is inevitable.

Unknown2023-09-25 20:09:27

Level 1 Dakedo Unique Skill De Saikyou Desu - My Unique Skill Makes Me Op Even At Level 1 Việt Sub (2023)

satou ryouta chết vì làm việc quá sức tại một con ty đen cậu được isekai qua một thế giới khác với level 1 và không thể lên cấp nhưng bù lại thì cậu có được một skill đặc biệt có thể tạo ra cheat iteam chưa hề có trên thế giới này từ những con quái vậtlevel 1 dakedo unique skill de saikyou desu,xem phim level 1 dakedo unique skill de saikyou desu,download level 1 dakedo unique skill de saikyou desu,xem online level 1 dakedo unique skill de saikyou desu hd,xem level 1 dakedo unique skill de saikyou desu nhanh,tai phim level 1 dakedo unique skill de saikyou desu,my unique skill makes me op even at level 1,xem phim my unique skill makes me op even at level 1,download my unique skill makes me op even at level 1,xem online my unique skill makes me op even at level 1 hd,xem my unique skill makes me op even at level 1 nhanh,tai phim my unique skill makes me op even at level 1