Mảnh Ghép Còn Thiếu - The Missing Piece: I Love Binlang Thuyết Minh (2015)RSS Mảnh Ghép Còn Thiếu - The Missing Piece: I Love Binlang Thuyết Minh (2015)
Mảnh Ghép Còn Thiếu - The Missing Piece: I Love Binlang
Diễn viên: Ella Chen, Po, Hung Lin, Chen, Nan Tsai
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tên gọi cũ là I Love Binlang kể về một nghề nghiệp đặc trưng của Đài Loan mang tên "Tây Thi trầu cau" - ý chỉ những cô gái ăn mặc gợi cảm bán trầu cau trên lề đường. Thành viên Ella của nhóm nhạc S.H.E sẽ thoát khỏi hình tượng tomboy quen thuộc để vào vai cô gái bán trầu cau mang câu chuyện buồn trong lòng, diễn ra mối tình chị em với diễn viên trẻ Lâm Bá Hoành.
Hương Vị Trà The Taste Of Tea

Hương Vị Trà The Taste Of TeaViệt Sub Năm: 2004

câu chuyện về gia đình Haruno sống trong một căn nhà cổ, ở một vùng nông thôn ngoại thành Tokyo, nơi mà vẻ đẹp thiên nhiên vẫn còn ngự trị. Haruno là kiểu gia đình thường gặp ở nước Nhật, hai đứa trẻ ngày ngày tới trường, người cha đi làm, người mẹ làm nội trợ, và ông nội sống chung với cả nhà.

Câu Chuyện Tokyo Tokyo Story.Diễn Viên: Chishû Ryû,Chieko Higashiyama,Sô Yamamura

Câu Chuyện Tokyo Tokyo StoryViệt Sub Năm: 1953

Bộ phim nói về câu chuyện của một cặp vợ chồng già lên Tokyo thăm các con để rồi phát hiện ra rằng họ không thể dành nhiều thời gian quan tâm tới hai người. Bộ phim được coi là một trong những tác phẩm xuất sắc nhất của đạo diễn Yasujiro Ozu nói riêng và điện ảnh thế giới.

Chú Khỉ Kapi Kapi.Diễn Viên: Padoldet Kamalasaiyakul,Richard Ghiani,Suthef Phongam

Chú Khỉ Kapi KapiThuyết Minh Năm: 2010

Trong một tỉnh miền nam Thái Lan, một cậu bé sống với chú của ông và một con khỉ được gọi là Kapi. Khi chú chết, cậu bé đang bị đe dọa bởi một ông trùm bất động sản người muốn mua đất của họ và biến nó thành một khu nghỉ mát. Cậu bé có để đào tạo Kapi nhập cạnh tranh dừa hái, với đất đai của họ bị đe dọa.

Unknown2017-04-22 08:19:02

Mảnh Ghép Còn Thiếu - The Missing Piece: I Love Binlang Thuyết Minh (2015)

tên gọi cũ là i love binlang kể về một nghề nghiệp đặc trưng của đài loan mang tên tây thi trầu cau ý chỉ những cô gái ăn mặc gợi cảm bán trầu cau trên lề đường thành viên ella của nhóm nhạc she sẽ thoát khỏi hình tượng tomboy quen thuộc để vào vai cô gái bán trầu cau mang câu chuyện buồn trong lòng diễn ra mối tình chị em với diễn viên trẻ lâm bá hoànhmảnh ghép còn thiếu,xem phim mảnh ghép còn thiếu,download mảnh ghép còn thiếu,xem online mảnh ghép còn thiếu hd,xem mảnh ghép còn thiếu nhanh,tai phim mảnh ghép còn thiếu,the missing piece,i love binlang,xem phim the missing piece,i love binlang,download the missing piece,i love binlang,xem online the missing piece,i love binlang hd,xem the missing piece,i love binlang nhanh,tai phim the missing piece,i love binlang,ella chen,po,hung lin,chen,nan tsai