Mồi Mực Và Cá Voi - The Squid And The Whale Việt Sub (2005)RSS Mồi Mực Và Cá Voi - The Squid And The Whale Việt Sub (2005)
Mồi Mực Và Cá Voi - The Squid And The Whale
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Theo chân kế hoạch của hai cậu bé giải quyết vụ ly hôn của cha mẹ họ ở Brooklyn vào những năm 1980.
Câu Chuyện Cá Heo Dolphin Tale

Câu Chuyện Cá Heo Dolphin TaleViệt Sub Năm: 2011

Phim là câu chuyện cảm động về tình bạn giữa cậu bé Sawyer Nelson và Winter, một chú cá heo bị mất đuôi sau khi dính bẫy săn ở Indian River, bang Florida, nhưng may mắn sống sót. Dolphin Tale là cuộc hành trình của Sawyer trong việc tìm cách cứu và đem lại cuộc sống mới cho Winter.

Chỉ Vì Yêu Yesterday Once More.Diễn Viên: Andy Lau,Sammi Cheng,Jenny Hu

Chỉ Vì Yêu Yesterday Once MoreViệt Sub Năm: 2004

Tôn Tuệ Kỳ sau khi ly hôn với thương gia Mạch Côn thì được hưởng một số tài sản khá lớn. Một kẻ nhà giàu khác vô tình gặp Kỳ và đem lòng yêu cô say đắm, ra sức đeo đuổi với mong muốn được lấy cô làm vợ. Kỳ không hề có tình cảm gì nhưng với số châu báu mà tên nhà giàu có được khiến cô xiêu lòng đồng ý. Đúng ngày Kỳ chuẩn bị kết hôn thì Côn tìm cách đánh cắp toàn bộ số châu báu.

Rám Nắng Suntan.Diễn Viên: Andy Lau,Sammi Cheng,Jenny Hu

Rám Nắng SuntanViệt Sub Năm: 2016

Kostis ( Makis Papadimitriou ), một bác sĩ 42 tuổi đến vào mùa đông để nhận công tác tại một bệnh viện trên đảo Antiparos Cycladean,với dân số trên đảo khoảng hơn 800 người. Anh là một bác sĩ nhút nhát, tự ti và có một thân hình xấu xí. Vì thế anh rất khó để hòa nhập với môi trường mới. Cuộc sống của anh cứ êm đềm và tẻ nhạt như vậy cho đến khi mùa hè đến.

Nhà Vô Địch The Champions.Diễn Viên: Andy Lau,Sammi Cheng,Jenny Hu

Nhà Vô Địch The ChampionsViệt Sub Năm: 1983

Ah Biao đóng vai một chàng trai đồng quê chạy trốn khỏi thị trấn sau khi làm bị thương một thành viên xã hội giàu có. Anh ấy tình cờ gặp một đội bóng đá, người ta đã phát hiện ra tài năng của anh ấy...

Unknown2020-09-26 15:31:27

Mồi Mực Và Cá Voi - The Squid And The Whale Việt Sub (2005)

theo chân kế hoạch của hai cậu bé giải quyết vụ ly hôn của cha mẹ họ ở brooklyn vào những năm 1980mồi mực và cá voi,xem phim mồi mực và cá voi,download mồi mực và cá voi,xem online mồi mực và cá voi hd,xem mồi mực và cá voi nhanh,tai phim mồi mực và cá voi,the squid and the whale,xem phim the squid and the whale,download the squid and the whale,xem online the squid and the whale hd,xem the squid and the whale nhanh,tai phim the squid and the whale