Mọi Người Đều Là Esper Cả Đó! - Anh Hùng Cương Dương: Minna! Esper Dayo!  Việt Sub (2013)RSS Mọi Người Đều Là Esper Cả Đó! - Anh Hùng Cương Dương: Minna! Esper Dayo!  Việt Sub (2013)
Mọi Người Đều Là Esper Cả Đó! - Anh Hùng Cương Dương: Minna! Esper Dayo!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (1/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được chuyển thể từ manga nổi tiếng, bộ phim này được thiết lập tại thị trấn Higashimikawa trong quận của Ehime và khoảng Kamogawa Yoshiro, một thiếu niên bình thường, và không có tài năng đặc biệt hay khả năng vượt trội. Cho đến một ngày, anh đột nhiên có thể đọc được suy nghĩ của người khác.
Sprout Chồi Non

Sprout Chồi NonViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

dựa trên shoujo manga cùng tên. Nhưng phim có vẻ khác truyện lắm vì thiếu nhân vật Takaoka-san (ng` yêu lúc đầu của Miku) Nội dung của manga là Souhei (bạn trai của Miyu XD) vì thuê nhà nên chuyển đến nhà của Miku. Miku thì là mộ cô bé dù luôn miệng nói đời ko phải như shoujo manga nhưng có vẻ gì đó rất ;__; Miku là bạn gái của Takaoka nhưng theo kiểu là ng` ta thích mình xong mình gật đầu. Từ đó thì mọi chuyện bắt đầu. Còn phim: thì từ tập 1 Souhei với Miku đã có chuyện xảy ra từ đầu. Miku

Những Kì Quan Của Hệ Mặt Trời Wonders Of The Solar System.Diễn Viên: Brian Cox,Don Giuliano,Alan Hildebrand

Những Kì Quan Của Hệ Mặt Trời Wonders Of The Solar SystemViệt Sub Năm: 2010 (Tập 1/5)

được hợp tác sản xuất bởi BBC cùng Science Channel, và được giới thiệu với sự tham gia của nhà Vật lý Brian Cox. Wonders of the Solar System xuất hiện lần đầu trên truyền thông tại United Kingdom trên kênh BBC Two vào 7 tháng 3 năm 2010. Series có tất cả 5 episodes, mỗi ep hướng về 1 chủ đề về các kỳ quan trong hệ mặt trời . Đây là một trong những PACK DOCUMENTARY được rating rất cao của BBC trong năm vừa qua.

A Life A Love: Itoshiki Hito Sinh Mệnh: Người Dấu Yêu.Diễn Viên: Brian Cox,Don Giuliano,Alan Hildebrand

A Life A Love: Itoshiki Hito Sinh Mệnh: Người Dấu YêuViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Lúc bác sĩ phẫu thuật Okita Kazuaki (Takuya Kimura) còn là một bác sĩ tập sự, anh đã bị Masao Danjo (Tadanobu Asano), bạn của anh lên kế hoạch đào thải anh khỏi bệnh viện. Anh rời Nhật tới Mỹ, bỏ lại Mifuyu (Yuko Takeuchi), bạn gái của anh. Với sự nỗ lực, tìm tòi học hỏi anh đã trở thành một bác sĩ phẫu thuật ưu tú. 10 năm sau, anh trở về Nhật bởi lời mời của viện trưởng, bố của Mifuyu. Mifuyu hiện đã kết hôn với Danjo Masao.

Thế Giới Vô Hình Richard Hammonds Invisible Worlds.Diễn Viên: Richard Hammond,Tracy Albrecht,Alan Bradley

Thế Giới Vô Hình Richard Hammonds Invisible WorldsViệt Sub Năm: 2010 (Tập 4/4)

Cái chớp mắt xảy ra khoảng 50 phần nghìn giây. Nhưng bộ não con người phải mất đến 150 phần nghìn giây để xử lý những gì ta thấy. Trong vài phần nghìn giây lại có những điều phi thường xảy ra vượt quá sự giới hạn của ta. Vậy làm sao ta có thể vượt qua giới hạn tốc độ này?

Làm Mới Cố Cung 上新了!故宫.Diễn Viên: Richard Hammond,Tracy Albrecht,Alan Bradley

Làm Mới Cố Cung 上新了!故宫Việt Sub Năm: 2019 (Tập 19/??)

chương trình thực tế những đổi mới văn hóa của Bảo Tàng cung điện. Giải khóa tân phẩm sẽ lần theo kho tàng kiến thức chuyên môn cung điện, để khám phá lịch sử và văn hóa của Tử Cấm Thành. Trong thực tế " Làm Mới Cố Cung", Tử Cấm Thành

Unknown2018-01-02 09:41:32

Mọi Người Đều Là Esper Cả Đó! - Anh Hùng Cương Dương: Minna! Esper Dayo! Việt Sub (2013)

được chuyển thể từ manga nổi tiếng bộ phim này được thiết lập tại thị trấn higashimikawa trong quận của ehime và khoảng kamogawa yoshiro một thiếu niên bình thường và không có tài năng đặc biệt hay khả năng vượt trội cho đến một ngày anh đột nhiên có thể đọc được suy nghĩ của người khácmọi người đều là esper cả đó,xem phim mọi người đều là esper cả đó,download mọi người đều là esper cả đó,xem online mọi người đều là esper cả đó hd,xem mọi người đều là esper cả đó nhanh,tai phim mọi người đều là esper cả đó,anh hùng cương dương,minna esper dayo,xem phim anh hùng cương dương,minna esper dayo,download anh hùng cương dương,minna esper dayo,xem online anh hùng cương dương,minna esper dayo hd,xem anh hùng cương dương,minna esper dayo nhanh,tai phim anh hùng cương dương,minna esper dayo