Một Đêm Với Nhà Vua - One Night With The King Việt Sub (2006)RSS Một Đêm Với Nhà Vua - One Night With The King Việt Sub (2006)
Một Đêm Với Nhà Vua - One Night With The King
Diễn viên: Tiffany Dupont, Luke Goss, John Noble, Omar Sharif
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: mô phỏng theo phần Esther, một phần trong Cựu Ước.Câu chuyện kể về ông Mordecai, một người Do thái phục vụ trong triều vua Xerxes, một vị vua hùng mạnh của nước Ba Tư. Ông đã báo cho nhà vua biết một âm mưu sát hại nhà vua, nhờ đó vua thoát nạn. Sự kiện kế tiếp là vua chọn một hoàng hậu mới. Ông Mordecai có cơ hội tiến cử Esther là cháu ông và cô đã được chọn làm hoàng hậu.
Tình Yêu Và Luân Lý Red Wine In The Dark.Diễn Viên: Sripinta Pongsatorn,Uengtrakul Suttinut

Tình Yêu Và Luân Lý Red Wine In The DarkViệt Sub Năm: 2016

Nhân vật chính trong câu chuyện là Wine, một cậu bé dễ thương với nhiều mối tình. Cho đến khi cậu gặp được tình yêu đích thực của mình, Wine bất chấp tất cả để níu giữ lấy sự sống của người yêu, liệu tình yêu của cậu có vượt lên luân lý của xã hội, hãy cùng đón xem phim RED WINE IN THE DARK KNIGHT để được biết nhé.

Kẻ Cắp Trái Tim Heartbreakers.Diễn Viên: Sigourney Weaver,Jennifer Love Hewitt,Gene Hackman

Kẻ Cắp Trái Tim HeartbreakersViệt Sub Năm: 2001

Alex Lippi là một anh chàng điển trai và lịch lãm. Hắn có rất nhiều tài và oái oăm thay, các tài lẻ của hắn chỉ dùng vào duy nhất 1 việc là tán gái. Đồng sự của hắn có Mélanie và Jonathan Alcott. Họ lập thành một bộ ba ăn ý. Các phi vụ của họ chưa bao giờ thất bại.

Ngôi Nhà Vui Nhộn Alpha House.Diễn Viên: Julien Bensimhon,Heather Paige Cohn,Chris O’Brien

Ngôi Nhà Vui Nhộn Alpha HouseViệt Sub Năm: 2014

kể về 2 chàng trai vui tính, hồn nhiên được gia nhập một CLB sinh viên lớn và có rất nhiều điều thú vị. Ở đây các cậu tha hồ tiệc tùng và vui chơi với những cô gái nóng bỏng

Chuyển Giới Tracey.Diễn Viên: Julien Bensimhon,Heather Paige Cohn,Chris O’Brien

Chuyển Giới TraceyViệt Sub Năm: 2018

Tai-hung, ở tuổi 50, đang sống hạnh phúc với vợ. Đột nhiên anh nhận được một cuộc gọi điện thoại về cái chết của một người bạn học cũ khiến một người đàn ông trung niên này nhìn lại quá khứ của mình và mong muốn đau đớn về một quá khứ khác có thể thay đổi tương lai của anh ta.

Nhung Xanh Blue Velvet.Diễn Viên: Isabella Rossellini,Kyle Maclachlan,Dennis Hopper

Nhung Xanh Blue VelvetViệt Sub Năm: 1986

Blue Velvet kể về cậu sinh viên đại học Jeffrey Beaumont tình cờ phát hiện được một cái tai người nằm trong bãi cỏ và đã quyết định sẽ tự tiến hành việc điều tra cùng với phụ tá là cô gái Sandy Williams, con gái của một thám tử trong vùng.

Unknown2015-12-18 18:13:49

Một Đêm Với Nhà Vua - One Night With The King Việt Sub (2006)

mô phỏng theo phần esther một phần trong cựu ướccâu chuyện kể về ông mordecai một người do thái phục vụ trong triều vua xerxes một vị vua hùng mạnh của nước ba tư ông đã báo cho nhà vua biết một âm mưu sát hại nhà vua nhờ đó vua thoát nạn sự kiện kế tiếp là vua chọn một hoàng hậu mới ông mordecai có cơ hội tiến cử esther là cháu ông và cô đã được chọn làm hoàng hậumột đêm với nhà vua,xem phim một đêm với nhà vua,download một đêm với nhà vua,xem online một đêm với nhà vua hd,xem một đêm với nhà vua nhanh,tai phim một đêm với nhà vua,one night with the king,xem phim one night with the king,download one night with the king,xem online one night with the king hd,xem one night with the king nhanh,tai phim one night with the king,tiffany dupont,luke goss,john noble,omar sharif