Mùa Hè Rực Lửa Của Mister Và Pete - The Inevitable Defeat Of Mister & Pete Việt Sub (2013)RSS Mùa Hè Rực Lửa Của Mister Và Pete - The Inevitable Defeat Of Mister & Pete Việt Sub (2013)
Mùa Hè Rực Lửa Của Mister Và Pete - The Inevitable Defeat Of Mister & Pete
Diễn viên: Skylan Brooks, Ethan Dizon, Jordin Sparks
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mister, một cậu bé da đen, sắp học lại lớp 8, mẹ của cậu bị nghiện ma túy và cậu đang phải trông Pete, một cậu bé da vàng hàng xóm có mẹ cũng bị nghiện. Vào ngày mẹ của Mister bị chính phủ bắt trong cuộc truy quét, Mister và Pete đã trốn thoát được bởi nếu không cả hai sẽ bị tống vào trại trẻ Riverview vốn nghe đồn mấy đứa con nít vào đó sẽ bị giết. Thế là hai cậu bé non dại phải tồn tại trong cuộc sống khắc nghiệt bên ngoài.
Ấn Độ Tiến Lên Chak De India.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Vidya Malvade,Tanya Abrol,Chitrashi Rawat,Arya Menon,Seema Azmi

Ấn Độ Tiến Lên Chak De IndiaViệt Sub Năm: 2007

Câu chuyện của một vị huấn luyện viên dẫn dắt đội tuyển hockey nữ Ấn Độ đoạt giải vô địch thế giới. Giải thưởng của Viện Hàn lâm điện ảnh quốc tế Ấn Độ ra đời cách đây 8 năm, được xem như một giải “Oscar” của điện ảnh Bollywood, mỗi năm lễ trao giải được tổ chức tại một địa điểm khác nhau như London- Anh, Amsterdam- Hà Lan, Nam Phi.

Màu Sắc Tình Yêu Upstream Color.Diễn Viên: Amy Seimetz,Frank Mosley,Shane Carruth

Màu Sắc Tình Yêu Upstream ColorThuyết Minh Năm: 2013

Kris bị tấn công một đêm, và thôi miên, sử dụng grub với tính chất thôi miên, được quản lý bởi một tên trộm. Cô sau hướng dẫn của kẻ trộm để cho anh ta tất cả mọi thứ, thậm chí đi vay. Sau khi những con giun được chiết xuất, cô thức dậy để tìm cuộc sống của cô bị hủy hoại. Cô ấy mất việc, tài chính của mình bị phá hủy. Năm sau đó, cô gặp Jeff người mà cô có thể có rất nhiều điểm chung với.

Lời Chưa Nói Secret.Diễn Viên: Châu Kiệt Luân,Quế Luân Mỹ,Huỳnh Thu Sinh

Lời Chưa Nói SecretViệt Sub Năm: 2007

Luân - cậu học sinh trung học đang sống cùng cha vốn là một giảng viên của một trường trung học nghệ thuật. Dưới sự chỉ bảo của cha mình, Luân đã trở thành một tài năng âm nhạc đầy triển vọng.

Như Là Tình Yêu 2 Like Love 2.Diễn Viên: Hoàng Lễ Cách,Khổng Thùy Nam,Vương Hải Dương

Như Là Tình Yêu 2 Like Love 2Thuyết Minh Năm: 2015

Tình yêu nào cũng vậy, kinh qua bao nhiêu sóng gió mới có thể đơm hoa kết trái, đặc biệt là tình yêu của những người thuộc giới LGBT. Cuộc đời này vẫn còn nhiều nghi kị, nhiều thành cố bảo thủ, những đàm tiếu khó nghe ngăn trở tình yêu của họ

Vạn Dặm Hẹn Ước 10.000 Miles.Diễn Viên: Hoàng Lễ Cách,Khổng Thùy Nam,Vương Hải Dương

Vạn Dặm Hẹn Ước 10.000 MilesViệt Sub Năm: 2016

cậu em trai Tiểu Sùng (Hoàng Viễn đóng) vì muốn đuổi kịp bước chân của anh trai (Vương Đại Lục đóng) mà bước chân vào đường chạy. Cơ duyên trùng hợp đã cho cậu được quen biết đàn chị trong đội điền kinh Dĩ Tinh (Lại Nhã Nghiên đóng).

Unknown2014-10-25 16:56:45

Mùa Hè Rực Lửa Của Mister Và Pete - The Inevitable Defeat Of Mister & Pete Việt Sub (2013)

mister một cậu bé da đen sắp học lại lớp 8 mẹ của cậu bị nghiện ma túy và cậu đang phải trông pete một cậu bé da vàng hàng xóm có mẹ cũng bị nghiện vào ngày mẹ của mister bị chính phủ bắt trong cuộc truy quét mister và pete đã trốn thoát được bởi nếu không cả hai sẽ bị tống vào trại trẻ riverview vốn nghe đồn mấy đứa con nít vào đó sẽ bị giết thế là hai cậu bé non dại phải tồn tại trong cuộc sống khắc nghiệt bên ngoàimùa hè rực lửa của mister và pete,xem phim mùa hè rực lửa của mister và pete,download mùa hè rực lửa của mister và pete,xem online mùa hè rực lửa của mister và pete hd,xem mùa hè rực lửa của mister và pete nhanh,tai phim mùa hè rực lửa của mister và pete,the inevitable defeat of mister,pete,xem phim the inevitable defeat of mister,pete,download the inevitable defeat of mister,pete,xem online the inevitable defeat of mister,pete hd,xem the inevitable defeat of mister,pete nhanh,tai phim the inevitable defeat of mister,pete,skylan brooks,ethan dizon,jordin sparks