Ngày Đen Tối - Bastille Day Chưa Sub (2016)RSS Ngày Đen Tối - Bastille Day Chưa Sub (2016)
Ngày Đen Tối - Bastille Day
Diễn viên: Idris Elba, Richard Madden, Kelly Reilly, Charlotte Le Bon
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Michael Mason (Richard Madden thủ vai, ‘GAME OF THRONES’) là một tay móc túi chuyên nghiệp người Mỹ sinh sống tại Paris. Trong một lần “hành động”, Michael bị đặc vụ CIA Sean Briar (Idris Elba, ‘LUTHER’, PROMETHEUS) truy bắt vì đã lấy cắp một chiếc túi có chứa quả bom đã được cài đặt. Trong quá trình phá án, Sean bất ngờ nhận ra Michael chỉ là một quân tốt trong một ván cờ lớn của thế lực ngầm.
Đứa Nào Nanimono: Somebody

Đứa Nào Nanimono: SomebodyChưa Sub Năm: 2016

kể về cuộc sống của 5 sinh viên Đại học trong công cuộc tìm kiếm việc làm, qua đó hiểu rõ hơn “bản thân mình là ai”. Họ động viên nhau và đăng lên twitter những suy nghĩ, nỗi lo âu của mình, nhưng họ vẫn giữ những suy nghĩ cá nhân ẩn sau.

Sát Thủ Máu Lạnh Assassin.Diễn Viên: Danny Dyer,Gary Kemp,Martin Kemp

Sát Thủ Máu Lạnh AssassinChưa Sub Năm: 2015

Sát thủ máu lạnh đã phá vỡ quy tắc của thầy anh và đem lòng yêu một cô gái. Được biết hai đàn anh trong giới tội phạm được thuê để giết bố người yêu.

Tình Yêu Bốn Mùa Mùa Luyến Ái: Season Of Love.Diễn Viên: Mã Quốc Minh,Ngô Trác Hy,Hồ Hạnh Nhi,Từ Tử San

Tình Yêu Bốn Mùa Mùa Luyến Ái: Season Of LoveChưa Sub Năm: 2013

Mùa của tình yêu là một bộ phim truyền hình Hồng Kông TVB 2013 lãng mạn mà tìm hiểu sự phức tạp của tình yêu con người. Bộ phim là một bộ sưu tập các câu chuyện tình yêu tạo thành bốn phân đoạn khác nhau, với mỗi phân khúc đại diện cho một trong những mùa giải bốn năm. Luật anh và Toby Leung đã được đặc trưng trong phân khúc mùa xuân.

Chiếc Búa Quyền Năng Almighty Thor.Diễn Viên: Mã Quốc Minh,Ngô Trác Hy,Hồ Hạnh Nhi,Từ Tử San

Chiếc Búa Quyền Năng Almighty ThorChưa Sub Năm: 2011

Trong phim Almighty Thor, Loki là một con quỷ sau nhiều năm ẩn náu đã nổi dậy tìm Odin và tìm mọi cách đánh cắp chiếc búa quyền năng – Hammer of Invincibility để thỏa mãn dã tâm thống trị toàn bộ thế giới của hắn. Trong cuộc chiến diễn ra vô cùng quyết liệt giữa cha con thần Odin và tên ác quỷ Loki, hắn đã dùng ma thuật làm cho Odin mờ mắt giết con trai cả của mình.

Unknown2016-12-02 02:15:39

Ngày Đen Tối - Bastille Day Chưa Sub (2016)

michael mason richard madden thủ vai ‘game of thrones’ là một tay móc túi chuyên nghiệp người mỹ sinh sống tại paris trong một lần “hành động” michael bị đặc vụ cia sean briar idris elba ‘luther’ prometheus truy bắt vì đã lấy cắp một chiếc túi có chứa quả bom đã được cài đặt trong quá trình phá án sean bất ngờ nhận ra michael chỉ là một quân tốt trong một ván cờ lớn của thế lực ngầmngày đen tối,xem phim ngày đen tối,download ngày đen tối,xem online ngày đen tối hd,xem ngày đen tối nhanh,tai phim ngày đen tối,bastille day,xem phim bastille day,download bastille day,xem online bastille day hd,xem bastille day nhanh,tai phim bastille day,idris elba,richard madden,kelly reilly,charlotte le bon