Đứa Nào Nanimono: Somebody

Đứa Nào Nanimono: SomebodyChưa Sub Năm: 2016

kể về cuộc sống của 5 sinh viên Đại học trong công cuộc tìm kiếm việc làm, qua đó hiểu rõ hơn “bản thân mình là ai”. Họ động viên nhau và đăng lên twitter những suy nghĩ, nỗi lo âu của mình, nhưng họ vẫn giữ những suy nghĩ cá nhân ẩn sau.

The Amazing Wizard Of Paws Chú Chó Phù Thủy

The Amazing Wizard Of Paws Chú Chó Phù ThủyChưa Sub Năm: 2015

Young Bobby Spade who has an anxiety disorder, discovers that his therapy dog Ozzy is actually 600 years old and was once owned by a powerful wizard from ancient times. Upon his twelfth birthday, Bobby is propelled into a new life when he learns the truth about his faithful pet who soon determines the boy and his widowed mother’s destiny.

Trưởng Thành Ballast.Diễn Viên: Micheal J Smith Sr,Jimmyron Ross,Tarra Riggs

Trưởng Thành BallastChưa Sub Năm: 2008

Một người mẹ độc thân và cuộc đấu tranh con trai khổng lồ này của mình để tồn tại trong một thị trấn nhỏ Mississippi Delta. Hành vi bạo lực đẩy họ vào thế giới của một chủ cửa hàng đường cao tốc bị tàn phá tình cảm, đánh thức cơn giận dữ của một cuộc xung đột cay đắng và lâu dài.

Phát Điên Ở Bên Ngoài Crazy On The Outside.Diễn Viên: Tim Allen,Sigourney Weaver And Jeanne Tripplehorn

Phát Điên Ở Bên Ngoài Crazy On The OutsideChưa Sub Năm: 2010

Một ân xá gần đây ex-con người có khó khăn khi điều chỉnh cho phù hợp với trạng thái bình thường lập dị của cuộc sống bên ngoài nhà tù. Ông đã trải qua ba năm cuối cùng sau song sắt sau khi bị bắt phạm tội và rap cho pal của mình nguy hiểm hơn nhiều

Trận Chiến Ánh Sáng The Current War.Diễn Viên: Tim Allen,Sigourney Weaver And Jeanne Tripplehorn

Trận Chiến Ánh Sáng The Current WarChưa Sub Năm: 2019

những bộ óc vĩ đại nhất thế kỷ của thời đại công nghiệp. Thomas Edison, George Westinghouse và Nikola Tesla xem ai dành được quyền cung cấp năng lượng cho thế kỷ mới. Cuộc cạnh tranh khốc liệt này dẫn đến sự thay đổi hoàn toàn tương lai của thế giới.

Xem Phim Ngày Đen Tối - Bastille Day Chưa Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

michael mason richard madden thủ vai ‘game of thrones’ là một tay móc túi chuyên nghiệp người mỹ sinh sống tại paris trong một lần “hành động” michael bị đặc vụ cia sean briar idris elba ‘luther’ prometheus truy bắt vì đã lấy cắp một chiếc túi có chứa quả bom đã được cài đặt trong quá trình phá án sean bất ngờ nhận ra michael chỉ là một quân tốt trong một ván cờ lớn của thế lực ngầmngày đen tối,xem phim ngày đen tối,download ngày đen tối,xem online ngày đen tối hd,xem ngày đen tối nhanh,tai phim ngày đen tối,bastille day,xem phim bastille day,download bastille day,xem online bastille day hd,xem bastille day nhanh,tai phim bastille day,idris elba,richard madden,kelly reilly,charlotte le bon