Nhiếp Ẩn Nương: The Assassin - The Hidden Heroine Chưa Sub (2015)RSS Nhiếp Ẩn Nương: The Assassin - The Hidden Heroine Chưa Sub (2015)
Nhiếp Ẩn Nương: The Assassin - The Hidden Heroine
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhiếp Ẩn Nương và Điền Quý An, tiết độ sứ của Ngụy Bác là thanh mai trúc mã. Nhưng đạo cô đột nhiên bắt Nhiếp Ẩn Nương đi theo mình và huấn luyện cô bé thành sát thủ giết người không chớp mắt.
Kokoro Ga Sakebitagatterunda. The Anthem Of The Heart: Kokosake.Diễn Viên: Hee,Soon Park,Erin Connor

Kokoro Ga Sakebitagatterunda. The Anthem Of The Heart: KokosakeChưa Sub Năm: 2015

Jun là một cô gái đã bị lời nguyền phong ấn. Cô đã từng là một cô gái rất hạnh phúc, nhưng vì một điều gì đó mà cô đã nói khi cô còn trẻ, gia đình cô đã bị mất mát. Một ngày nọ, nàng tiên trứng xuất hiện trước mặt cô và phong ấn khả năng để ngăn cô làm tổn thương người khác.

Cõi Âm The Only Mom.Diễn Viên: Nine Nine,Daung,Wutt Mhone Shwe Yi

Cõi Âm The Only MomChưa Sub Năm: 2019

Câu chuyện kể về câu chuyện của một gia đình chuyển sang một vùng khác sinh sống để nuôi dưỡng một đứa con gái bị bệnh tự kỷ. Một ngày nọ, đứa con gái bất ngờ thay đổi từ một cô bé bướng bỉnh trở nên hiền lành và dễ thương. Người mẹ cảm thấy vô cùng hạnh phúc nhưng sự thay đổi ngày càng lớn dần ngay trong chính ngôi nhà mà họ đang sinh sống.

Tình Yêu Học Đường High School Love On.Diễn Viên: Kim Sae Ron,Nam Woo Hyun,Lee Sung Yeol,Lee Joo Shil,Choi Soo Rin,Jung Jae Soon,Lee Shi Hoo

Tình Yêu Học Đường High School Love OnChưa Sub Năm: 2014

kể về cậu chuyện giữa những cô cậu học trò trung học phổ thông và chuyện tình đáng yêu giữa họ. Là một chàng trai nổi tiếng trong trường vì vẻ ngoài, giọng hát và óc hài hước, Shin Woo Hyun (Woo Hyun) lại mang trong mình nỗi đau vì bị ba mẹ bỏ rơi. Cậu được cô bé thiên thần Lee Seul Bi (Kim Sae Ron) cứu trong một tình huống nguy hiểm. Từ đó, Woohyun bắt đầu cảm mến và hướng tới Seul Bi. Người mẹ kế hiện tại của Hwang Sung Yeol (Sung Yeol) là mẹ ruột của Woohyun. Nhưng cậu cũng không được sống

Sát Thủ Máu Lạnh Assassin.Diễn Viên: Danny Dyer,Gary Kemp,Martin Kemp

Sát Thủ Máu Lạnh AssassinChưa Sub Năm: 2015

Sát thủ máu lạnh đã phá vỡ quy tắc của thầy anh và đem lòng yêu một cô gái. Được biết hai đàn anh trong giới tội phạm được thuê để giết bố người yêu.

Unknown2016-12-02 01:48:37

Nhiếp Ẩn Nương: The Assassin - The Hidden Heroine Chưa Sub (2015)

nhiếp ẩn nương và điền quý an tiết độ sứ của ngụy bác là thanh mai trúc mã nhưng đạo cô đột nhiên bắt nhiếp ẩn nương đi theo mình và huấn luyện cô bé thành sát thủ giết người không chớp mắtnhiếp ẩn nương,the assassin,xem phim nhiếp ẩn nương,the assassin,download nhiếp ẩn nương,the assassin,xem online nhiếp ẩn nương,the assassin hd,xem nhiếp ẩn nương,the assassin nhanh,tai phim nhiếp ẩn nương,the assassin,the hidden heroine,xem phim the hidden heroine,download the hidden heroine,xem online the hidden heroine hd,xem the hidden heroine nhanh,tai phim the hidden heroine