Những Đứa Trẻ Lang Thang - The Young And The Damned Việt Sub (1950)RSS Những Đứa Trẻ Lang Thang - The Young And The Damned Việt Sub (1950)
Những Đứa Trẻ Lang Thang - The Young And The Damned
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1950
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Los olvidados là câu chuyện về những thiếu niên lang thang bần cùng ở thành phố Mexico
Mục Sư The Pastor.Diễn Viên: Franky G,Ismael Cruz Cordova,Rosal Colon

Mục Sư The PastorThuyết Minh Năm: 2016

Một trùm xã hội đen bị bỏ tù. Bị giam cầm, ông khám phá ra đức tin của mình với Chúa. Ra tù, ông trở thành mục sư. Nhưng một tên trùm khác đã nhắm đến ông – nhà thờ bị phá hoại, vợ ông bị bắt cóc. Ông phải tự đấu tranh để quyết định nên khơi dậy con quỷ máu lạnh ẩn náu bấy lâu hay vẫn giữ đức tin.

Ó Đêm Nighthawks.Diễn Viên: Franky G,Ismael Cruz Cordova,Rosal Colon

Ó Đêm NighthawksViệt Sub Năm: 1981

Ó Đêm phim kể về một cảnh sát đường phố cực kì bảo thủ tên DaSilva miễn cưỡng đồng ý lệnh tiêu diệt một tổ chức khủng bố khi chúng đang âm mưu nhắm vào các cơ quan truyền thông. Nhưng ông đang có một kế hoạch B ở nhà cho việc đó.

Những Tên Khốn The Misfits.Diễn Viên: Franky G,Ismael Cruz Cordova,Rosal Colon

Những Tên Khốn The MisfitsViệt Sub Năm: 2021

Tên tội phạm khét tiếng, Richard Pace, được tuyển mộ vào một băng cướp với nhiều thành phần bất hảo để tham gia một phi vụ trộm vàng có một không hai. Trớ trêu thay, sự thành bại của phi vụ này không chỉ ảnh hưởng đến tính mạng của những tên trộm mà còn liên quan đến sự sống còn của rất nhiều người.

Bắt Cóc Take Me.Diễn Viên: Pat Healy,Taylor Schilling,Alycia Delmore

Bắt Cóc Take MeViệt Sub Năm: 2017

Ray - một doanh nhân chuyên kinh doanh mô hình bắt cóc mô phỏng đã nhận được một đơn đặt hàng cho 1 vụ bắt cóc vào cuối tuần nhưng sự việc đã trở nên thật thành giả, giả lại thành thật...

Unknown2020-11-03 18:31:29

Những Đứa Trẻ Lang Thang - The Young And The Damned Việt Sub (1950)

los olvidados là câu chuyện về những thiếu niên lang thang bần cùng ở thành phố mexiconhững đứa trẻ lang thang,xem phim những đứa trẻ lang thang,download những đứa trẻ lang thang,xem online những đứa trẻ lang thang hd,xem những đứa trẻ lang thang nhanh,tai phim những đứa trẻ lang thang,the young and the damned,xem phim the young and the damned,download the young and the damned,xem online the young and the damned hd,xem the young and the damned nhanh,tai phim the young and the damned