Những Tên Trộm Kisarazu - Kisarazu Cats Eye: Kisarazu Kyattsu Ai Việt Sub (2013)RSS Những Tên Trộm Kisarazu - Kisarazu Cats Eye: Kisarazu Kyattsu Ai Việt Sub (2013)
Những Tên Trộm Kisarazu - Kisarazu Cats Eye: Kisarazu Kyattsu Ai
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (9/9)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đó là 5 anh thanh niên, dù đã lớn nhưng (trừ Master và Bambi) đều vô công rồi nghề, để cho ngày tháng trôi qua một cách tẻ nhạt. Như Bussan đã nói, "ngày nào chúng tôi cũng đánh bóng chày, rồi uống bia, và cứ thế." Ngày qua ngày, chẳng có gì khác nhau. Chỉ đến khi biết mình bị bệnh và sắp chết, Bussan mới tự hỏi, giấc mơ của mình là gì? Và cậu ta nhận ra, cậu ta không hề có bất cứ giấc mơ nào hết.
Kamen Rider (Original) Masked Rider

Kamen Rider (Original) Masked RiderViệt Sub Năm: 1971 (Tập 18/98)

Là phần đầu tiên mở màn cho loạt phim Tokusatsu đình đám Kamen Rider. Gồm 98 tập và là loạt phim dài nhất tính đến thời điểm hiện tại. Phim là cuộc phiêu lưu của 2 Kamen Rider đầu tiên chống lại tập đoàn tội ác Shocker và Gel-Shocker

Điều Cấm Kỵ Taboo

Điều Cấm Kỵ TabooViệt Sub Năm: 2016 (Tập 1/??)

James Keziah Delaney returns to 1814 London after 10 years in Africa to discover that he has been left a mysterious legacy by his father. Driven to wage war on those who have wronged him, Delaney finds himself in a face-off against the East India Company, whilst playing a dangerous game between two warring nations, Britain and America.

Minh Tinh Đại Trinh Thám Mùa 2 Crime Scene Seaon 2.Diễn Viên: Hà Cảnh,San Bối Ninh,Vương Âu,Bạch Kính Đình

Minh Tinh Đại Trinh Thám Mùa 2 Crime Scene Seaon 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12+Sp/12)

Mỗi số có ~6 khách mời tham gia trong đó có 1 là tội phạm. Những người còn lại phải suy đoán để nhận ra ai trong nhóm là tội phạm. Nhắc nhở nhỏ của Zing TV : Bạn nào đã xem hết nội dung cũng đừng comment tiết lộ nội dung, hung thủ, kết quả để tránh làm mất hứng thú của những bạn chưa xem nhé. Cám ơn các bạn rất nhiều

Koizumi Cô Nàng Yêu Ramen Ramen Daisuki Koizumi-San.Diễn Viên: Hà Cảnh,San Bối Ninh,Vương Âu,Bạch Kính Đình

Koizumi Cô Nàng Yêu Ramen Ramen Daisuki Koizumi-SanViệt Sub Năm: 2015 (Tập 4/4)

chuyển thể từ manga cùng tên của nữ tác giả Narumi Naru. Nội dung kể về Koizumi (do Hayami Akari thủ vai), một cô nữ sinh với vẻ ngoài xinh đẹp nhưng lại khá lạnh lùng và ít nói. Nhưng ẩn đằng sau vẻ lạnh lùng đó, thì Koizumi lại là một chuyên gia về ramen với sở thích đi trải nghiệm các loại ramen khác nhau vào mỗi ngày.

Tôi Thật Sự Đang Đi Biển Maji De Koukaishitemasu.Diễn Viên: Iitoyo Marie,Sakurada Dori,Takeda Rena,Yuuhi

Tôi Thật Sự Đang Đi Biển Maji De KoukaishitemasuViệt Sub Năm: 2017 (Tập 5/5)

Ishikawa Tsubame từng bị rớt đại học, trong tâm trạng tuyệt vọng cô đã nghe lời dụ khị của cậu bạn học chung lớp luyện thi và quyết định đăng ký thi vào trường Đại học Hàng Hải Kantou. Cô bắt đầu lao vào học hành và đã đậu vào ngành Hải Dương học nhưng rồi cô nhanh chóng hối hận và nhận ra đây không phải là ngành nghề mà mình mong muốn.

Unknown2015-10-30 09:38:10

Những Tên Trộm Kisarazu - Kisarazu Cats Eye: Kisarazu Kyattsu Ai Việt Sub (2013)

đó là 5 anh thanh niên dù đã lớn nhưng trừ master và bambi đều vô công rồi nghề để cho ngày tháng trôi qua một cách tẻ nhạt như bussan đã nói ngày nào chúng tôi cũng đánh bóng chày rồi uống bia và cứ thế ngày qua ngày chẳng có gì khác nhau chỉ đến khi biết mình bị bệnh và sắp chết bussan mới tự hỏi giấc mơ của mình là gì và cậu ta nhận ra cậu ta không hề có bất cứ giấc mơ nào hếtnhững tên trộm kisarazu,xem phim những tên trộm kisarazu,download những tên trộm kisarazu,xem online những tên trộm kisarazu hd,xem những tên trộm kisarazu nhanh,tai phim những tên trộm kisarazu,kisarazu cats eye,kisarazu kyattsu ai,xem phim kisarazu cats eye,kisarazu kyattsu ai,download kisarazu cats eye,kisarazu kyattsu ai,xem online kisarazu cats eye,kisarazu kyattsu ai hd,xem kisarazu cats eye,kisarazu kyattsu ai nhanh,tai phim kisarazu cats eye,kisarazu kyattsu ai