Nữ Thần Lửa Jung Yi - Goddess Of Fire Jung Yi Việt Sub (2013)RSS Nữ Thần Lửa Jung Yi - Goddess Of Fire Jung Yi Việt Sub (2013)
Nữ Thần Lửa Jung Yi - Goddess Of Fire Jung Yi
Diễn viên: Moon Geun Young, Lee Sang Yoon, Kim Beom, Lee Kwang Soo, Jeon Kwang Leol, Jin Ji Hee, Lee In Sung
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (32/32)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Moon Geun Young sẽ quay trở lại màn ảnh nhỏ với drama Nữ thần lửa Jung-yi (Godness of Fire Jung-yi).Trong phim, cô vào vai Yoo Jung, người thợ làm gốm đầu tiên và vĩ đại nhất dưới triều đại Chosun là phụ nữ. Moon Geun Young xuất hiện gần đây nhất trong một bộ phim cổ trang là 5 năm trước với tác phẩm Họa sĩ Gió (Painter of the Wind) với Park Shin Yang và Moon Chae Won. Cô đã giành giải "Diễn viên xuất sắc nhất" của đài SBS năm 2008 cho vai diễn Shin Yoon Bok, người họa sĩ tài hoa sống dưới vỏ
Hương Vị Tình Yêu Pasta.Diễn Viên: Lee Sun Gyun,Gong Hyo Jin,Alex Chu,Honey Lee,Lee Hyung Chul,Kim Dong Hee

Hương Vị Tình Yêu PastaViệt Sub Năm: 2010 (Tập 20/20)

kể về ước mơ và sự thành công của một phụ nữ trẻ, người luôn khao khát trở thành một đầu bếp hàng đầu tại nhà hàng Mamma Mia. Seo Yoo Kyung bắt đầu công việc của mình với vị trí một đầu bếp hạng ba trong nhà hàng Mamma Mia, và với con đường nỗ lực của riêng mình cô đã trở thành đầu bếp hàng đầu. Choi Hyun Wook là một đầu bếp hàng đầu ở Mamma Mia.

Chó Điên Mad Dog.Diễn Viên: Yoo Ji Tae,Woo Do Hwan,Ryu Hwa Young,Kim Hye Sung,Hong Soo Hyun

Chó Điên Mad DogViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

Choi Kang Woo (Yoo Ji Tae) một nhân viên điều tra bảo hiểm có xuất thân cảnh sát. Hiên tại, anh ta đang lãnh đạo đội của mình điều tra các vụ lừa đảo bảo hiểm. Đồng hành cùng tài tử Yoo Ji Tae là hotboy mới nổi của Save Me Woo Do Hwan và sao nữ... bị ghét Hwayoung.

Unknown2014-12-26 17:40:40

Nữ Thần Lửa Jung Yi - Goddess Of Fire Jung Yi Việt Sub (2013)

moon geun young sẽ quay trở lại màn ảnh nhỏ với drama nữ thần lửa jung yi godness of fire jung yitrong phim cô vào vai yoo jung người thợ làm gốm đầu tiên và vĩ đại nhất dưới triều đại chosun là phụ nữ moon geun young xuất hiện gần đây nhất trong một bộ phim cổ trang là 5 năm trước với tác phẩm họa sĩ gió painter of the wind với park shin yang và moon chae won cô đã giành giải diễn viên xuất sắc nhất của đài sbs năm 2008 cho vai diễn shin yoon bok người họa sĩ tài hoa sống dưới vỏnữ thần lửa jung yi,xem phim nữ thần lửa jung yi,download nữ thần lửa jung yi,xem online nữ thần lửa jung yi hd,xem nữ thần lửa jung yi nhanh,tai phim nữ thần lửa jung yi,goddess of fire jung yi,xem phim goddess of fire jung yi,download goddess of fire jung yi,xem online goddess of fire jung yi hd,xem goddess of fire jung yi nhanh,tai phim goddess of fire jung yi,moon geun young,lee sang yoon,kim beom,lee kwang soo,jeon kwang leol,jin ji hee,lee in sung