Thế Giới Đáng Sợ Ima, Soko Ni Iru Boku: Now And Then, Here And There.Diễn Viên: Yami Shibai

Thế Giới Đáng Sợ Ima, Soko Ni Iru Boku: Now And Then, Here And ThereViệt Sub Năm: 2009 (Tập 13/13)

Shu là một cậu bé Nhật Bản điển hình, có thái độ lạc quan và quyết tâm, tuy nhiên khi cậu ta thấy một cô gái bí ẩn ngồi trên ống khói, cậu bị lôi vào một thế giới mới đầy cát . Shu sớm phát hiện ra những nỗi sợ hãi tột cùng của chiến tranh, trong đó bao gồm tội diệt chủng, tra tấn tàn bạo, đói, khát, và "sản xuất con cái"

Sengoku Choujuu Giga Sengoku Wildlife.Diễn Viên: Yami Shibai

Sengoku Choujuu Giga Sengoku WildlifeChưa Sub Năm: 2016 (Tập 1Raw/??)

câu chuyện về những chiến binh Sengoku được mô tả dưới hình thức là những loài sinh vật thú vị.Họ đã chiến đấu dưới một thời cuộc oanh liệt, đã mang đến những thắng lợi vẻ vang cho lịch sử của dân tộc song họ không quên những giây phút tìm kiếm cho bản thân những niềm vui,để nâng tinh thần bản thân cũng như đồng đội.

Tokyo Magnitude 8.0 Động Đất Tokyo 8.0.Diễn Viên: Yami Shibai

Tokyo Magnitude 8.0 Động Đất Tokyo 8.0Việt Sub Năm: 2009 (Tập 11/11)

một trận động đất cường độ 7.0 sẽ xảy ra ở Tokyo trong 30 năm tới. Bộ phim hoạt hình mô tả những gì sẽ xảy ra nếu một trận động đất 8.0 diễn ra. Câu chuyện xoay quanh Mirai, một cô gái sinh viên năm nhất trường trung học đã đi đến đảo nhân tạo của Tokyo Odaiba cho một cuộc triển lãm robot với anh trai cô Yuuki vào lúc bắt đầu của kỳ nghỉ hè.

Xem Phim 91 Days - 91Days Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nero là người sẽ trở thành boss của mafia vào này nào đó cậu ta cũng là mục tiêu trả thù của avolio người có gia đình đã bị giết hại để thực hiện việc trả thù của mình avolio sẽ giết bạn của mình thực ra là thằng bạn hờ thôi91 days,xem phim 91 days,download 91 days,xem online 91 days hd,xem 91 days nhanh,tai phim 91 days,91days,xem phim 91days,download 91days,xem online 91days hd,xem 91days nhanh,tai phim 91days