Ngộ Không Kỳ Truyện Wukong.Diễn Viên: Trịnh Sảng,Bành Vu Yến,Dư Văn Lạc,Nghệ Ni

Ngộ Không Kỳ Truyện WukongThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện về Tôn Ngộ Không (Bành Vu Yến đóng) khi chưa phải Tề Thiên Đại Thánh. Lúc đó, Ngộ Không cùng Dương Tiễn mang đầy nhiệt huyết khi theo học võ ở tiên giới. Khác với nguyên mẫu thông thường, nhân vật Tôn Ngộ Không thời đầu khá phong cách, giống một hiệp khách hơn “vua khỉ”

Lọ Lem Hiện Đại A Cinderella Story.Diễn Viên: Hilary Duff,Chad Michael Murray,Jennifer Coolidge

Lọ Lem Hiện Đại A Cinderella StoryViệt Sub Năm: 2004

câu chuyện cổ tích kể về cô bé Lọ Lem tội nghiệp thời hiện đại Samatha (Hilary Duff), vốn là một nữ sinh trung học sống cùng bà mẹ ghẻ ích kỷ và 2 cô chị xấu tính. Cũng như Lọ Lem trong cổ tích, Samatha bị mẹ và chị đối xử rất tệ bạc, họ coi cô như người hầu hơn là một thành viên trong gia đình.

Bộ Đội Cảnh Sát Ride Along.Diễn Viên: Ice Cube,Kevin Hart,Tika Sumpter

Bộ Đội Cảnh Sát Ride AlongViệt Sub Năm: 2014

Ride Along là tác phẩm hài theo phong cách buddy cop. Bộ phim xoay quanh nhân vật Ben, một nhân viên an ninh lắm mồm, cùng đi tuần với ông anh vợ James. Ben luôn muốn chứng minh rằng anh ta là người đàn ông xứng đáng của Angela, em gái James. Trong chuyến tuần tra, cả hai gặp phải không ít tình huống bi hài.

Thu Nhỏ Downsizing.Diễn Viên: Matt Damon,Christoph Waltz,Hong Chau

Thu Nhỏ DownsizingThuyết Minh Năm: 2018

Sau bao tháng ngày chờ đợi, vừa qua hãng Paramount đã tung ra trailer mới nhất của Thu Nhỏ (Tựa gốc: Downsizing), bộ phim do đạo diễn thiên tài, người từng hai lần vinh dự nhận giải thưởng Oscar danh giá Alexander Payne “cầm trịch”.

Xem Phim Anh Đào Màu Hồng Và Đại Miên Vương - Why Women Cheat Thuyết Minh (2021) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nam chính là vua của một đảo quốc nhỏ anh từng bị nữ chính làm tổn thương sâu sắc nữ chính có một chiếc răng khểnh lúc cười lên vô cùng quyến rũ sau khi nữ chính biến mất nam chính trở nên cực kỳ thích ngủ vì không muốn nhớ gì đến nữ chínhanh đào màu hồng và đại miên vương,xem phim anh đào màu hồng và đại miên vương,download anh đào màu hồng và đại miên vương,xem online anh đào màu hồng và đại miên vương hd,xem anh đào màu hồng và đại miên vương nhanh,tai phim anh đào màu hồng và đại miên vương,why women cheat,xem phim why women cheat,download why women cheat,xem online why women cheat hd,xem why women cheat nhanh,tai phim why women cheat