K.ashura Kengan Ashura

K.ashura Kengan AshuraViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

Từ thời Edo đã tồn tại các đầu trường, mà tại đó các thương gia thuê đấu sĩ đấu tay không với nhau, bên nào thắng sẽ có tất cả. Tokita Ouma, biệt danh là “Ashura” tham gia đấu trường và đánh thắng tất cả các đấu thủ của mình. Khả năng đặc biết đè bẹp mọi đối thủ của cậu ta đã được các ông chủ tập đoàn lớn để ý, trong đó có chủ tịch tập đoàn Nogi Hideki.

Animation Ultraman Siêu Nhân Điện Quang

Animation Ultraman Siêu Nhân Điện QuangViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Shinjiro Hayata, con trai của Shin Hayata, người đầu tiên là Ultraman, có sức mạnh đặc biệt tự nhiên. Một ngày nọ, Shinjiro bị tấn công bởi những kẻ thù vô danh. Ultraman đã cứu ngày hôm đó, và lột mặt mình để cho Shinjiro biết rằng anh ta là cha mình.

Ma Cà Rồng Castlevania

Ma Cà Rồng CastlevaniaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/4)

Năm 1476, bá tước Dracula lộng hành toàn cõi Châu Âu khiến giáo hội phải triệu hồi gia tộc Belmont, kẻ thù không đội trời chung với Dracula, để ngăn chặn mối hiểm họa đang nhấn chìm Châu Âu vào bóng tối. Sở hữu ngọn roi diệt ma cà rồng gia truyền, Trevor Belmont đáp lại lời gọi và dấn thân vào lâu đài ma quái của Dracula để tiêu diệt hắn một lần và vĩnh viễn.

Xem Phim Bakuten!! - Backflip!! Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm cuối cấp 2 nam sinh futaba tình cờ đi xem biểu diễn và nhận ra bản thân thích những người đàn ông vạm vỡ lực lưỡng to cao có cơ mông săn chắc và đó không phải là nội dung của anime nàybakuten,xem phim bakuten,download bakuten,xem online bakuten hd,xem bakuten nhanh,tai phim bakuten,backflip,xem phim backflip,download backflip,xem online backflip hd,xem backflip nhanh,tai phim backflip