Quay Trối Chết One Cut Of The Dead.Diễn Viên: Catherine Annette,Grant Oconnell,Jamie Noel

Quay Trối Chết One Cut Of The DeadViệt Sub Năm: 2018

Mở màn bằng phân cảnh sử dụng một cú lia máy duy nhất kéo dài tới 37 phút, One Cut of the Dead xoay quanh câu chuyện về một đạo diễn muốn thực hiện một bộ phim xác sống tại một địa điểm bị bỏ hoang nhưng cuối cùng, những xác sống thực sự đã xuất hiện tại đây.

Lời Nguyền Trên Biển Mary.Diễn Viên: Catherine Annette,Grant Oconnell,Jamie Noel

Lời Nguyền Trên Biển MaryThuyết Minh Năm: 2019

Một gia đình vô tình tìm thấy chiếc thuyền không rõ lai lịch. Họ sửa lại thuyền và cùng nhau ra khơi, nỗi kinh hoàng bắt đầu xảy ra khi lời nguyền của một hồn ma trú ngụ trên tàu chính thức ám vào đứa con gái nhỏ. Lênh đênh giữa biển cùng con tàu ma, liệu số phận của các nhân vật sẽ ra sao?

Đêm Hội Địa Ngục Hell Fest.Diễn Viên: Catherine Annette,Grant Oconnell,Jamie Noel

Đêm Hội Địa Ngục Hell FestViệt Sub Năm: 2018

Một kẻ giết người hàng loạt ẩn sau lớp mặt nạ biến một khu vui chơi mùa Halloween thành sân chơi của riêng hắn. Những trò khủng bố điên rồ cứ tiếp diễn, trong khi số khách còn lại cứ ngây thơ nghĩ đây chỉ là một phần của chương trình.

Xem Phim Bản Danh Sách - The List Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

christopher điều hành 1 công ty quảng cáo nhưng không may anh đã bị kiện và mất tất cả vì thế christopher đã lập ra trang web the list nhầm tố cáo những quan chức tham nhũngbản danh sách,xem phim bản danh sách,download bản danh sách,xem online bản danh sách hd,xem bản danh sách nhanh,tai phim bản danh sách,the list,xem phim the list,download the list,xem online the list hd,xem the list nhanh,tai phim the list,sienna guillory,rebecca ferdinando,clive russell