Rosa Leigh Root

Rosa Leigh RootViệt Sub Năm: 2023

phần tiếp theo của Rosa Leigh, Bây giờ chúng ta xem Darkness là ai, Lilith và kế hoạch của cô ấy để nắm lấy đứa con của cô ấy, người có quan hệ họ hàng với Rosa Leigh. Nhưng điều đó sẽ không dễ dàng gì, vì cô ấy phải chiến đấu với kẻ thù mạnh nhất, Cha của đứa trẻ.

Quái Thú Exists.Diễn Viên: Samuel Davis,Dora Madison Burge,Roger Edwards

Quái Thú ExistsViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm gồm 5 người bạn trẻ tuổi, yêu thích phiêu lưu mạo hiểm, đã cùng nhau tổ chức một buổi cắm trại hè tại một căn nhà hoang sơ trong khu rừng sâu thuộc vùng Texas. Nhưng kế hoạch tận hưởng kì nghỉ tuyệt vời tại một nơi vắng vẻ đầy tự do của các bạn trẻ đã không đến như mong đợi mà thay vào đó là nỗi hoang mang, hoảng sợ tột cùng khi liên tiếp xảy ra những vụ tai nạn trong bóng tối, trên những con đường hoang vắng.

Thị Trấn Xác Sống Zombie Town.Diễn Viên: Cassie Scerbo,Tony Todd,Maria Olsen

Thị Trấn Xác Sống Zombie TownViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim thuộc thể loại Kinh dị xoay quanh Amy và Mike, hai người bình thường nhưng lại bị cuốn vào một lời nguyền cổ xưa. Họ đã quyết định xem một cuộn phim độc quyền và không ngờ rằng điều này sẽ đánh thức một sự hiện diện đáng sợ.

Xem Phim Bệnh Nhân Số Bảy - Patient Seven Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiến sĩ marcus một bác sĩ tâm thần nổi tiếng đã chọn 6 bệnh nhân bị bệnh tâm thần và nguy hiểm nghiêm trọng từ các bệnh viện tâm thần spring valley để phỏng vấn như là một phần của nghiên cứu cho cuốn sách mới của mình khi cuộc phỏng vấn của tiến sĩ marcus với từng bệnh nhân đã phát hiện ra những nỗi kinh hoàng của từng người mộtbệnh nhân số bảy,xem phim bệnh nhân số bảy,download bệnh nhân số bảy,xem online bệnh nhân số bảy hd,xem bệnh nhân số bảy nhanh,tai phim bệnh nhân số bảy,patient seven,xem phim patient seven,download patient seven,xem online patient seven hd,xem patient seven nhanh,tai phim patient seven,alfie allen,karen anslow,charlotte barrett