Tôi Là Người Qua Đường I Am Somebody.Diễn Viên: Ting Wang,Kai Shen,Guopeng Wan

Tôi Là Người Qua Đường I Am SomebodyViệt Sub Năm: 2015

Sau khi tốt nghiệp, Vạn Quốc Bằng ấp ủ ước mơ trở thành diễn viên đã một thân một mình xa rời quê hương, đi đến nơi nổi tiếng Hoành Điếm Chiết Giang, với hi vọng có thể tại đây liều mình tạo ra một vùng trời thuộc về bản thân. Tuy nhiên, hiện thực tàn khốc hơn trong tưởng tượng rất nhiều. Trong thế giới mạnh ăn hiếp yếu này, chỉ có niềm đam mê với giấc mơ mãi không đủ.

Bậc Thầy Kiếm Dạo Bua Phan, Beauty And The Blade.Diễn Viên: Ting Wang,Kai Shen,Guopeng Wan

Bậc Thầy Kiếm Dạo Bua Phan, Beauty And The BladeViệt Sub Năm: 2022

Ngay từ khi còn rất nhỏ, Buapan đã mơ ước trở thành một người lính, nhưng cha cô đã ngăn cản cô thực hiện điều đó. Với những kỹ năng và niềm đam mê sẵn có, Buapan trở thành một nữ kiếm sĩ và tiếp tục dạy cho Kham, người cũng muốn trở thành một người lính nhưng thiếu kỹ năng. Hành trình của họ có nhiều pha hành động hài hước, tình huống hài hước và bài học sâu sắc.

Thần Tình Yêu Jinx.Diễn Viên: Park Hyomin,Kurumi Shimizu

Thần Tình Yêu JinxViệt Sub Năm: 2013

Kaede và Yusuke có tình cảm với nhau nhưng lại không dám thổ lộ tình cảm của mình. Ji Ho, một học sinh du học từ Hàn Quốc, biết đến Kaede và Yusuke khi đang theo học đại học. Ji Ho đã để ý đến tình cảm mà Kaede và Yusuke dành cho nhau nên cô đã giới thiệu phong cách lãng mạn kiểu Hàn Quốc và dẫn dắt Kaede và Yusuke đến với nhau.

Tình Anh Em Tubelight.Diễn Viên: Salman Khan,Om Puri,Sohail Khan,Mohammed Zeeshan Ayyub

Tình Anh Em TubelightViệt Sub Năm: 2017

Năm 1962, Trung Quốc đã phát động cuộc chiến tranh xâm lược biên giới Ấn Độ. Trong hoàn cảnh đó, nhiều người con ưu tú của Ấn Độ đã không quản ngại tình nguyện ra chiến tuyến, trong đó có Bharat.

Xem Phim Bo Burnham: Trong Nhà - Bo Burnham: Inside Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

qua các ca khúc và quan sát mới mẻ bo burnham nhìn lại một năm khác thường trong chương trình hài đặc biệt do anh chấp bút quay phim và biểu diễn khi cách ly nàybo burnham,trong nhà,xem phim bo burnham,trong nhà,download bo burnham,trong nhà,xem online bo burnham,trong nhà hd,xem bo burnham,trong nhà nhanh,tai phim bo burnham,trong nhà,bo burnham,inside,xem phim bo burnham,inside,download bo burnham,inside,xem online bo burnham,inside hd,xem bo burnham,inside nhanh,tai phim bo burnham,inside