Giải Cứu Con Tin Seized

Giải Cứu Con Tin SeizedThuyết Minh Năm: 2020

Nero, một cựu đặc nhiệm, đã chuyển đến một thị trấn bãi biển yên tĩnh để nuôi dạy đứa con trai bỏ lại tiền kiếp của mình, nhưng anh ta bị đánh thức một cách thô bạo bởi một cuộc điện thoại từ một giọng nói được điều chỉnh nói với anh ta rằng con trai anh ta đã bị bắt cóc.

Công Ty The Firm.Diễn Viên: Tom Cruise,Jeanne Tripplehorn,Gene Hackman

Công Ty The FirmViệt Sub Năm: 1993

Một luật sư trẻ vào làm việc tại một công ty luật có uy tín và phát hiện những bí mật kinh hoàng ẩn chứa đằng sau vỏ bọc hào nhoáng của công ty này.

Đường Hầm Tội Ác At The End Of The Tunnel.Diễn Viên: Tom Cruise,Jeanne Tripplehorn,Gene Hackman

Đường Hầm Tội Ác At The End Of The TunnelThuyết Minh Năm: 2016

Kỹ sư máy tính bị liệt Joaquin bắt đầu nghe thấy giọng nói và những âm thanh lạ lùng từ tầng hầm. Sau khi bí mật theo dõi mọi động tĩnh của những người hàng xóm, ông phát hiện một kế hoạch hiểm độc. Cùng lúc đó, một phụ nữ trẻ lạ mặt tới thuê trọ tại nhà Joaquin.

Dữ Liệu Bí Mật Fried Dragon Fish.Diễn Viên: Tom Cruise,Jeanne Tripplehorn,Gene Hackman

Dữ Liệu Bí Mật Fried Dragon FishViệt Sub Năm: 1993

Một nhân viên bán hàng từ Delta Works, một cơ sở dữ liệu vi tính có trụ sở tại London, cung cấp bản dùng thử miễn phí một tháng dường như không mấy thú vị tới khi nguồn dữ liệu được tiết lộ.

Xem Phim Bông Hồng Chết Người - The Poison Rose Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy cảm hứng từ bộ phim kinh điển noir carson phillips một cựu ngôi sao bóng đá đã trở thành một thám tử tư trong quá trình điều tra một vụ giết người vụ án dần hé lộ là một mạng lưới phức tạp của tội phạm nghi phạm và những xác chếtbông hồng chết người,xem phim bông hồng chết người,download bông hồng chết người,xem online bông hồng chết người hd,xem bông hồng chết người nhanh,tai phim bông hồng chết người,the poison rose,xem phim the poison rose,download the poison rose,xem online the poison rose hd,xem the poison rose nhanh,tai phim the poison rose