Ngày 8 Tháng 8 Avgust. Vosmog

Ngày 8 Tháng 8 Avgust. VosmogThuyết Minh Năm: 2012

Bốn năm sau cuộc xung đột ngắn ngày giữa Gruzia và Nga tại khu vực Nam Ossetia, một bộ phim chiến tranh bom tấn của điện ảnh Nga mang tên “August 8” (Ngày 8 tháng Tám) đã được ra mắt, và đây được coi như cái nhìn của nước Nga về cuộc chiến kể trên.

Vinh Quang Glory.Diễn Viên: Matthew Broderick,Denzel Washington And Cary Elwes

Vinh Quang GloryViệt Sub Năm: 1989

Trung Đoàn Bộ Binh Tình Nguyện Massachusetts 54 gồm những người lính da đen, một số là những người tự do từ miền Bắc, số khác là những nô lệ chạy trốn và được lãnh đạo bởi những người da trắng mà một trong số đó là Robert Gould Shaw (Matthew Broderick), con trai của một gia đình Boston theo chủ nghĩa bãi nô

Vạch Quân Hàm Stripes.Diễn Viên: Bill Murray,Harold Ramis,Warren Oates

Vạch Quân Hàm StripesViệt Sub Năm: 1981

Mọi thứ trong cuộc sống đổ vỡ, John và người bạn Russell đã quyết định nhập ngũ để đổi đời. Nhưng trớ trêu thay, đời lính lại không hề như họ nghĩ, liệu sau đó, họ có thành công trên con đường quân ngũ không?

Những Người Còn Lại Ngày Tận Thế: The Remaining.Diễn Viên: Johnny Pacar,Shaun Sipos,Bryan Dechart

Những Người Còn Lại Ngày Tận Thế: The RemainingViệt Sub Năm: 2014

một phim kinh dị, hành động, siêu nhiên với một bối cảnh ngày tận thế. Một nhóm những người bạn thân tụ tập cho một đám cưới, nhưng lễ kỷ niệm đã phá vỡ bởi một loạt các sự kiện của đại hồng thủy đã được dự báo trước bởi Kinh Thánh.

Tấn Công Leningrad Attack On Leningrad.Diễn Viên: Mira Sorvino,Armin Mueller,Stahl And Olga Sutulova

Tấn Công Leningrad Attack On LeningradViệt Sub Năm: 2009

Mùa Đông năm 1941, mở đầu cho cuộc tấn công Liên Bang Soviet , Đức Quốc Xã bao vây Leningrad – Saint Petersburg ngày nay. Cắt mọi đường cứu trợ lương thực của thành phố , không quân tập kích liên tục suốt ngày đêm, Leningrad bị cô lập hoàn toàn với thế giới bên ngoài.

Xem Phim Chị Em Đồng Đội - Sisters In Arms Việt Sub (2019) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ở một đất nước bị chiến tranh tàn phá tại trung đông các chị em phụ nữ bị bắt cóc và làm nô lệ tình dục một lữ đoàn đã được thành lập và nổi dậy chống lại sự đàn ápchị em đồng đội,xem phim chị em đồng đội,download chị em đồng đội,xem online chị em đồng đội hd,xem chị em đồng đội nhanh,tai phim chị em đồng đội,sisters in arms,xem phim sisters in arms,download sisters in arms,xem online sisters in arms hd,xem sisters in arms nhanh,tai phim sisters in arms