Em Của Thời Niên Thiếu Better Days

Em Của Thời Niên Thiếu Better DaysThuyết Minh Năm: 2019

chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình Thời Niên Thiếu Tươi Đẹp Ấy của tác giả Cửu Nguyệt Hi. Chắc hẳn bạn đã từng ám ảnh khi xem qua Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông với một tuổi trẻ bất hạnh trong bạo lực học đường. Better Days cũng sẽ là một thanh xuân ảm đạm như vậy nhưng mức độ đau thương thì tàn nhẫn hơn nhiều.

Những Mùa Yêu Seasons

Những Mùa Yêu SeasonsThuyết Minh Năm: 2023

Trong khi là bạn đồng hành thường xuyên, họ vẫn luôn chỉ là bạn bè. Tuy nhiên, khi Charlie khăng khăng muốn Kurt hẹn hò với ai đó, cuộc gặp gỡ nhanh chóng khiến Charlie nhận ra rằng cô ấy muốn trở thành người duy nhất được bạn mình để mắt tới.

Hãy Nói Em Yêu Anh Say I Love You: Sukitte Ii Nayo

Hãy Nói Em Yêu Anh Say I Love You: Sukitte Ii NayoViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim xoay quanh Tachibana Mei, một cô bé 16 tuổi sống khép kín không bạn bè cũng chưa bao giờ có bạn trai. Một ngày nọ, Mei vô tình làm chàng trai nổi tiếng nhất trường bị thương - Kurosawa Yamato. Vì lý do nào đó, Yamato trở nên quan tâm và mong được làm bạn với Mei. Yamato thậm chí còn bảo vệ Mei khỏi 1 kẻ bám đuôi - bằng cách hôn cô bé.

Nếu Tình Là Bạn What If.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Zoe Kazan,Megan Park

Nếu Tình Là Bạn What IfViệt Sub Năm: 2013

WHAT IF là câu chuyện về Wallace (Daniel Radcliffe) - cậu sinh viên bỏ học trường y tế, luôn bị lửa lòng thiêu đốt bởi các mối quan hệ không lành. Do đó, trong khi mọi người xung quanh, kể cả người bạn cùng phòng Allan (Adam Driver) dường như đang tìm kiếm người bạn tình hoàn hảo, Wallace lại quyết định khóa chặt cuộc sống tình cảm trong lòng. Sau đó cậu gặp Chantry (Zoe Kazan), một họa sĩ phim hoạt hình sống với Ben - bạn trai từ lâu của cô. Wallace và Chantry nhanh chóng có được sự gắn kết và

Công Chúa Salome Salome.Diễn Viên: Rita Hayworth,Stewart Granger,Charles Laughton

Công Chúa Salome SalomeViệt Sub Năm: 1953

Truyện phim xoay quanh nàng Sa-Lô-Mê xinh đẹp và sứ mạng của Thánh Gio-An Tẩy Giả. Trong một vũ khúc mê hồn, khi nàng rũ bỏ đến tấm voan thứ 7 cũng là lúc đưa đến cái chết cho Thánh Gioan. Dù có vài chi tiết chưa sát với Kinh Thánh nhưng phim rất lôi cuốn và đáng xem với người Công giáo.

Xem Phim Chúng Ta Kết Hôn Đi - Lets Get Married Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hứa hẹn sẽ đem lại giây phút thư giản thật thoải mái phim chúng ta kết hôn đi của đạo diễn người trung quốc và dàn diễn viên rất được ưa thích hiện nay như lưu đào cao viên viên bộ phim này mang lại nhiều tình tiết rất riêng rất đặc sắcchúng ta kết hôn đi,xem phim chúng ta kết hôn đi,download chúng ta kết hôn đi,xem online chúng ta kết hôn đi hd,xem chúng ta kết hôn đi nhanh,tai phim chúng ta kết hôn đi,lets get married,xem phim lets get married,download lets get married,xem online lets get married hd,xem lets get married nhanh,tai phim lets get married,lưu đào,cao viên viên,trần ý hàm,quách bích đình